Para Draco vị trí thuận lợi cho người những người yêu thích du lịch biển

Với vị trí của Para Draco thì để có thể trải nghiệm du lịch biển địa phương cũng như vùng lân cận quá là dễ dàng.

Miền Trung nổi tiếng với các hình thức du lịch biển, nhờ sự đãi ngộ của thiên nhiên.

Những vùng biển nổi tiếng có thể kể đến như Nha Trang, vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên hay đảo Lý Sơn thuộc địa phận Quảng Ngãi, và vùng đất mới nổi đó là thành phố biển Quy Nhơn khi đang nắm trong tay nhiều hòn đảo đẹp và vùng biển xanh, và cũng không quên kể đến vùng biển Cam Ranh nơi đang nuôi dưỡng viên ngọc Para Draco.

Trên dãi đất hình chữ S chúng ta, vùng đất miền Trung nổi tiếng với các khu du lịch biển đẹp và thơ mộng mang rạng danh trên lục địa năm châu. Phải nói rằng nơi đây được thiên nhiên thực sự ưu ái ban tặng rất nhiều bãi biển đẹp mê hồn với những bãi cát trắng mịn, dòng nước biển xanh trong vắt và phong cảnh vô cùng hữu tình dưới những bóng dừa lã lơi.

Para Draco vị trí thuận lợi cho người những người yêu thích du lịch biển

Vì thế nó đã và đang thu hút một lượng lớn khách du lịch nội địa cũng như khách quốc tế đến Việt Nam hằng năm.

Đó cũng chính là lợi thế của dự án Para Draco khi sở hữu cho mình những bãi biển đẹp xung quanh, vùng vịnh Cam Ranh với nét đẹp biển thơ mộng khiến say đắm biết bao lòng người.

Chưa dừng lại ở đó, khu phức hợp biển mới sự đắt giá của nó. Trải dài trên vùng ven biển Việt Nam, những cái tên đẹp như chúng ta đã kể ở trên.

Để di chuyển qua các địa điểm đó từ chung cư Para Draco – Cam Ranh thì khá là dễ dàng. Từ Cam Ranh về đến Nha Trang chỉ trong khoảng tầm 40,0 km. Bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện đơn giản như xe máy tạo cảm giác thích thú cho những ai thích đi phượt hoặc sử dụng các loại phương tiện như xe hơi để đảm bảo độ an toàn và yên tĩnh hơn.

Việc di chuyển từ căn hộ Para Draco đến thành phố Nha Trang cũng dễ dàng hơn vì giờ đây ở thành phố Nha Trang còn có trang bị thêm xe bus để bạn có thể di chuyển đến Cam Ranh.

Và trang bị thêm xe bus ở sân bay Cam Ranh, thường là loại xe Ford Transit 16 chỗ, có máy lạnh đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Nhằm đảm bảo mọi sự tiện nghi cho khách hàng, để thu hút được nhiều lượng khách du lịch đổ về.

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch biển thì Para Draco là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Ngoài việc sở hữu cho mình vùng biển riêng thì còn là tâm điểm để đến với các vùng đất khác

Para Draco vị trí thuận lợi cho người những người yêu thích du lịch biển

===>>> xem thêm Saigon Garden quận 9

Để đến với vùng đất biển lân cận thì cũng cực đơn giản, cùng nằm trên tuyến đường Quốc lộ 1A nên khoảng cách không còn là vấn đề đối với những ai yêu thích du lịch biển, không gì là không thể.

Bạn chẳng di chuyển bằng các phương tiện như máy bay rồi phải thuê xe đến các vùng biển. Từ căn hộ Para Draco bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện riêng chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã đến nơi, vừa phải không quá xa nhưng bạn có phương tiện riêng mang theo muốn đi đâu mà chẳng được.

Đừng ngần ngại mà không đăng kí ngay thông tin cho DH Land để nhận được chuyến phiêu lưu đến những vùng đất biển tuyệt đẹp này, khi đến với  dự án Para Draco thì mọi thứ bạn cần đều có thể, những điều bạn muốn sẵn có trong tầm tay.

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Para Draco từ tiện nghi đẳng cấp đến vùng đất thiên đường.