Dự án khải hoàn prime nhà bè | Giá Bán CĐT Khải Hoàn Land

Khải Hoàn Prime, một dự án của Khải Minh Land, nổi bật với phong cách Neo Classic, một kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu đầy sang trọng, được kết hợp tinh tế với vẻ đẹp thiên nhiên bản địa. Dự án này tạo nên một dấu ấn nghệ thuật vượt thời gian, trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo trong khu vực. Sự hòa quyện giữa kiến trúc Pháp cổ điển và sự tiết chế phù hợp với cuộc sống hiện đại, qua cách phối màu và sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, đã tạo nên một diện mạo độc đáo cho Khai Hoan Prime, vừa mang vẻ đẹp của một resort 5 sao, vừa gần gũi và ấm cúng, tạo điều kiện cho sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHẢI HOÀN Prime

Tên dự án Khải Hoàn Prime
Vị trí dự án Đường Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư Công ty CP BĐS Khải Minh Land
Đơn vị phát triển dự án Công Ty Cổ Phần BĐS Khải Minh Land
Đơn vị quản lý Tòa nhà Dự kiến CBRE, SAVISTAR, SAVILLS
Tổng diện tích dự án 19.820 m2
Quy mô dự án 19.820 m2 bao gồm 27 tầng, 3 tòa tháp và 2 tầng hầm, 1257 căn + 27 căn shophouse– Tháp Vinci: 27 tầng – 269 căn hộ
– Tháp Mika: 25 tầng – 360 căn hộ
– Tháp Gali: 27 tầng – 328 căn hộ
Mật độ xây dựng toàn khu 26% (21% để xây dựng chung cư, 5% cho khối văn hoá)
Loại hình căn hộ
  • Căn hộ chung cư cao cấp (4 loại 01PN – 1PN+1 – 02PN – 03PN),
  • Thương Mại,
  • Dịch Vụ,
  • Văn Phòng,
  • Shophouse,
  • Officetel
Tiện ích Khải Hoàn Prime Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên , ,Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ: Quý I/2025
Bàn giao Bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị nội thất cao thương hiệu HAFELE
Ngân hàng hỗ trợ TP Bank, Viettin Bank; MB Bank.
Hình thức sở hữu
  • Người Việt Nam: Lâu Dài
  • Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Khai Hoan Prime: Địa Điểm Lý Tưởng Để Tận Hưởng Cuộc Sống Đầy Đủ

VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN KHẢI HOÀN PRIME

Dự án Khải Hoàn Prime tọa lạc tại một vị trí đắc địa – trên đường Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, giống như một viên ngọc lấp lánh. Nó kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Dự án cách khu đô thị GS Metrocity chỉ 600m, trường quốc tế Mỹ AS khoảng 3km, và cũng rất gần với Cầu Phước Long, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Hiệp Phước, với khoảng cách từ 4km đến 7km. Trung tâm của quận 1 và quận 3 cũng chỉ cách khoảng 9km.

Khai Hoan Prime còn hưởng lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng xung quanh. Điểm nổi bật là hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, cùng với các dự án cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, và cầu Nguyễn Hữu Thọ với tổng vốn đầu tư lên đến 1.250 tỷ đồng. Trục đường Bắc Nam sẽ kết nối trực tiếp với quận 4 và quận 7, giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố.

Ngoài ra, tuyến Metro số 4, với tổng kinh phí lên đến 97.000 tỷ đồng, đang trong giai đoạn hoàn thiện, sẽ kết nối Khải Hoàn Prime với nhiều quận huyện quan trọng của thành phố.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, Khải Hoàn Prime còn nằm gần dự án Siêu đô thị thông minh Zeitgeist của Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc, chỉ 5 phút di chuyển, mở ra cơ hội tăng giá trong tương lai.

Thêm vào đó, với vị trí gần nhiều dòng sông và khu vực xanh, Khai Hoan Prime mang đến một không gian sống xanh, tối ưu và gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một phong cách sống resort ngay tại nhà.

Tiện ích Khai Hoan Prime

Tiện ích Nội Khu

Dự án Khải Hoàn Prime không chỉ là một không gian sống lý tưởng mà còn là món quà quý giá, mang lại cuộc sống đầy viên mãn và thịnh vượng tại Nam Sài Gòn. Tương lai, chủ nhân của những căn hộ tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn một hệ sinh thái tiện ích nội khu phong phú và độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Khai Hoan Prime không chỉ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và sắc đẹp, mà còn là nơi nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực, phát triển đời sống tinh thần và tạo dựng một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

1/ Hồ bơi muối khoáng đa chức năng: Áp dụng công nghệ điện phân muối tiên tiến chuẩn châu Âu, mang lại trải nghiệm không kém cạnh các resort cao cấp, hướng đến sự nghỉ dưỡng và trị liệu, tăng cường sức khỏe cho cư dân ngay tại nhà.

2/ Khu tổ chức sự kiện ngoài trời: Với diện tích lên đến 2000m2, không gian xanh mát này hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các sự kiện quan trọng.

3/ Sky lounge lưng trời: Một không gian thư giãn sang trọng và tinh tế, với thiết kế ấn tượng theo phong cách châu Âu, trang trí cây xanh và tiểu cảnh nghệ thuật, cùng tầm nhìn 360 độ hướng ra Nam Sài Gòn.

4/ Clubhouse: Có quy mô 3 tầng, diện tích sàn 3000m2, bao gồm Thư viện Sách – café ở Tầng 1; Gallery và Không gian sáng tạo nghệ thuật ở Tầng 2; Trung tâm phát triển tài năng trẻ ở Tầng 3.

5/ Quảng trường ánh sáng: Một con đường huyền ảo với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhạc nước và ánh sáng rực rỡ, tạo nên một không gian lung linh về đêm.

6/ Hệ thống sân vườn:

  • VƯỜN THẦN TIÊN – TẦNG 3A: Tái hiện không gian huyền ảo, lung linh của xứ sở thần tiên trong các câu truyện cổ tích.
  • VƯỜN CỔ TÍCH – TẦNG 12A: Lấy cảm hứng từ câu truyện “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”.
  • VƯỜN HOÀNG GIA – TẦNG 23: Mô phỏng kiến trúc hoàng gia châu Âu, mang đến vẻ đẹp tráng lệ của những cung điện.

Tiện ích Ngoại Khu

Khải Hoàn Prime mang đến một không gian sống đẳng cấp, tương tự như những resort hạng sang, đáp ứng mọi nhu cầu về thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cũng như tái tạo năng lượng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Dự án này hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và mở rộng, cùng với các tiện ích đồng bộ và tiềm năng phát triển hàng đầu của khu vực Nam Sài Gòn. Đặc biệt, Khải Hoàn Prime chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao, hứa hẹn một khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc sống viên mãn và tràn đầy hạnh phúc.

Với vị trí chiến lược tại trung tâm Nam Sài Gòn, ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng rộng lớn (460 ha), Khải Hoàn Prime có lợi thế lớn với việc tiếp cận hàng loạt tiện ích liên kết vùng. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, tài chính ngân hàng, mua sắm và giải trí đẳng cấp quốc tế trong bán kính chỉ 5 km, bao gồm Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT, các trường quốc tế từ Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, cùng các trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart, Crescent Mall, SC Vivo City, và nhiều tiện ích khác.

Mặt bằng dự án Khai Hoan Prime

Trải rộng trên diện tích hơn 1,8ha, dự án Khải Hoàn Prime được phát triển thành 3 block, bao gồm tổng cộng 245 căn hộ cao cấp. Dự án này nổi bật với phong cách thiết kế xanh, nơi mà mọi chi tiết đều hướng đến việc hòa mình cùng thiên nhiên. Mỗi căn hộ tại Khai Hoan Prime được thiết kế như một khu vườn mini, mang đến không gian sống xanh mát và thân thiện với môi trường. Đồng thời, dự án cũng chú trọng áp dụng các biện pháp nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, góp phần vào việc bảo vệ và duy trì một môi trường sống bền vững.

Mặt bằng tổng thể dự án Khai Hoan Prime

Mặt bằng tổng thể dự án Khải Hoàn Prime

Mặt bằng căn hộ khải hoàn prime

Căn Hộ Mẫu Khải Hoàn Prime

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN KHẢI HOÀN PRIME

Khải Minh Land, chủ đầu tư của dự án Khai Hoan Prime, là một tập đoàn đầu tư uy tín với bề dày kinh nghiệm, cam kết mang đến những dự án chất lượng cao cho khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước. Tập đoàn này không chỉ sở hữu nền tảng tài chính vững chắc mà còn tự hào về đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dịch vụ xuất sắc. Đội ngũ quản lý và tư vấn của Khải Minh Land được đào tạo bài bản, với quá trình cải tiến liên tục thông qua các đợt đánh giá nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN KHẢI HOÀN PRIME

GIÁ BÁN CĂN HỘ KHAI HOAN PRIME NHÀ BÈ

Giá bán Khai Hoan Prime được chủ đầu tư đưa ra 2 option tương ứng cho tình trạng bàn giao nội thất. Theo đó:

  • Giá căn hộ Khải Hoàn Prime giao thô: 45-49 triêu/m²
  • Giá căn hộ Khải Hòa Prime giao hoàn thiện: 54 – 58 triệu/m²

* Việc giao thô và giao hoàn thiện tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư sẽ bố trí cụ thể theo tầng để tránh ảnh hưởng đến những căn hộ khác.

Phương thức Thanh Toán Khải Hoàn Prime

PT Thanh Toán Khải Hoàn Prime

PT Thanh Toán Khải Hoàn Prime

PT Thanh Toán Khải Hoàn Prime

PT Thanh Toán Khải Hoàn Prime

PT Thanh Toán Khải Hoàn Prime

Pháp Lý Khải Hoàn Prime

Chủ đầu tư của Khải Hoàn Prime đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý cần thiết, bao gồm giấy phép xây dựng và quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500. Điều này không chỉ tạo động lực mạnh mẽ cho dự án mà còn tăng cường tính thanh khoản, thuận lợi cho việc chuyển nhượng và cho thuê mà không lo ngại về các vấn đề pháp lý. Sự hoàn chỉnh về mặt pháp lý giúp Khải Hoàn Prime trở thành một trong những dự án hiếm hoi tại khu vực có được lợi thế này, từ đó tăng cường tiềm năng giá trị, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay đang khan hiếm nguồn cung các dự án không vướng mắc pháp lý.

Pháp Lý Khải Hoàn Prime

Khải Hoàn Prime, với vị thế là căn hộ resort và hồ muối khoáng đầu tiên tại Nam Sài Gòn, mang đến một không gian sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về thư giãn, chăm sóc sức khỏe và phục hồi năng lượng cho cộng đồng cư dân. Kiến trúc Tân cổ điển sang trọng của dự án là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Pháp và sự tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Mỗi căn hộ tại Khải Hoàn Prime được thiết kế rộng rãi, với cửa sổ và ban công lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang lại không gian sống tràn đầy năng lượng tích cực. Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi muối khoáng đa chức năng, Club House, Sky lounge, bến du thuyền, quảng trường ánh sáng, vườn nướng BBQ, công viên ven sông, tạo nên một môi trường sống đầy đủ và hạnh phúc.

Vị trí đắc địa của Khải Hoàn Prime trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương, liền kề với các khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng và GS Metro City, cùng với liên kết vùng hoàn hảo, từ cao tốc Bến Lức – Long Thành đến tuyến Metro số 4 và các trục đường chính, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh. Nằm tại trung tâm phát triển của Nam Sài Gòn, Khải Hoàn Prime còn hưởng lợi từ hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, với sự tiện lợi trong việc tiếp cận các trung tâm thương mại, ngân hàng, khu công nghiệp, cũng như hệ thống y tế và giáo dục trong bán kính 5 km.

Tiến Độ Khải Hoàn Prime