Bán đất Đông Anh vị trí đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Bán đất Đông Anh hiện đang là khu vực có lượng người tìm kiếm mua đất lớn nhất tại Hà Nội. Dhland.net sẽ cập nhật thường xuyên về tình hình mua bán đất Đông Anh. Bạn đọc chú ý theo dõi để có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường này nhé.

Phân khúc giá mua đất Đông Anh được nhiều người quan tâm nhất:

  • Bán đất Đông Anh giá 1 tỷ
  • Bán đất Đông Anh giá 2 tỷ
  • Bán đất Đông Anh dưới 3 tỷ
  • Bán đất Đông Anh dưới 5 tỷ

ban-dat-dong-anh

Với chủ trương đưa huyện vùng ven Đông Anh lên quận trong thời gian tới, cho nên khu vực này đang sở hữu giá bán đất Đông Anh tăng cao đến chóng mặt trong các năm gần đây, tỉ lệ tìm kiếm mua bán đất thổ cư ở những khu vực Đông Anh đã gia tăng gấp nhiều lần. Cùng dhland.net tìm hiểu về sự gia tăng này nhé.

Nhà đất Đông Anh đang là tâm điểm tìm kiếm

Ghi nhận của dhland.net cho thấy, giá đất thổ cư ở khu vực thuộc huyện, quận ven trung tâm Hà Nội, trong huyện Đông Anh có xu hướng tăng giá. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi vì các khu vực vùng ven như Đông Anh đang được Nhà nước đầu tư mạnh về hạ tầng thị trường như xây cầu, đường, các Dự án khu đô thị mới với quy mô lớn ngày càng xuất hiện nhiều tại Đông Anh.

Một số dự án lớn đang được triển khai như trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia của tập đoàn Vingroup; công viên văn hóa du lịch & vui chơi giải trí Kim Quy của tập đoàn Sungroup; công viên công nghệ phần mềm của tập đoàn Becamex ITC, khu đô thị Eurowindow River Park của đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding…Bên cạnh đó là 4 cây cầu nối huyện Đông Anh với nội thành: cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống Hai, cầu Giang Biên. Những Công trình này góp phần lớn vào việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng hiện đại hơn cho khu vực Đông Anh.

Hơn nữa, đây đều là những dự án trọng điểm của thành phố Hà Nội, với sức lan tỏa rộng và kết nối hạ tầng đô thị rất quan trọng của Hà Nội. Điều này làm cho phân khúc bán đất Đông Anh có xu hướng tăng giá, một số khu vực còn có hiện tượng “sốt nóng” cục bộ.

ban-dat-dong-anh

Một điều tra của dhland.net cũng cho thấy, giá đất Đông Anh ở thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, giá dao động từ 25 – 40 triệu đồng/m2 với các lô đất gần chợ, ô tô đỗ cửa. Đất tại thôn Ngọc Giang khoảng 20 – 22 triệu/m2 mặt đường rộng 4 – 5m. Đắt nhất hiện nay là những lô đất thuộc đường dẫn lên cầu Nhật Tân, thôn Ngọc Chi với giá 68 – 70 triệu/m2. Đất phía bên trong làng Ngọc Chi cũng từ 30 – 40 triệu/m2. Làng Vĩnh Thanh khoảng 25 – 26 triệu/m2… Khu vực Hải Bối, mặt bằng giá chung khoảng 16 – 20 triệu/m2. Khu vực Phương Trạch ở đường 6 cây (đường gần cầu Thăng Long) có giá khoảng 30 triệu/m2, trong làng, đường 3m giá dao động khoảng 17 – 18 triệu/m2.

Số người tìm kiếm về nhà đất thổ cư tại đất nền Đông Anh tăng mạnh, gấp từ 1,5 đến 2 lần so với năm ngoái. Bất động sản Đông Anh hiện cũng nằm trong top những địa phương có số người tìm kiếm bất động sản lớn cả nước hiện nay.

==> Tìm hiểu thêm thông tin về các dự án T&T Millennia City