Para Draco từ tiện nghi đẳng cấp đến vùng đất thiên đường

Không cần phải đi châu Âu xa xôi nhưng bạn vẫn thấy thiên đường ngay ở Para Draco – vùng đất mới, đúng chuẩn thiên đường.

Càng về cuối năm người ta càng sục sôi hơn về thị trường bất động sản. Bởi ở những tháng cuối năm là những tháng chạy đua để kết thúc năm, mang về cho mình những chiến lợi phẩm về mặt kinh tế sau một năm làm việc mệt mỏi, vất vả.

Thì giờ đây đã đến lúc họ tự thưởng cho chính mình, tự thưởng cho gia đình và tổ ấm nhỏ bé của mình.

Một đối tượng đang nằm trong dạng tình nghi của những tay đua bất động sản, không gì khác đó là Para Draco. Mặc dù nó đã nổi đình nổi đám ở những tháng đầu năm khi dự án mới trình làng khán giả bất động sản.

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì cũng đã gần hết năm, nhưng dự án này vẫn chưa hạ nhiệt và lại càng nóng hơn nữa khi số lượng khách hàng muốn sở hữu nó trở nên tăng đột biến ở cuối năm.

Para Draco từ tiện nghi đẳng cấp đến vùng đất thiên đường.

Vì sao ai cũng muốn chiếm hữu Para Draco về cho riêng mình.

Đó là sự tiện nghi và đẳng cấp mà nó mang lại cho từng khách hàng của mình. Một khu nghỉ dưỡng thượng hạng khi mang cả nguồn sống của bạn vào trong mỗi căn hộ.

Sự kết hợp tinh tế giữa hai thái cực biệt thự và căn hộ chung cư. Đó là điều mà Biệt thự Para Draco phải dày công suy nghĩ, tìm tòi đáp ứng hết những mong muốn của khách hàng mà không nơi nào có.

Với sự kết hợp này, nó lại như mang thêm trên mình một thứ trang sức lấp lánh khiến ai cũng phải thèm khát.

Ngoài ra là sự tiện nghi hiếm có ở những dự án bất động sản hiện nay. Một khu nghỉ dưỡng tổng thể với các tiện ích như sân golf, hồ bơi, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em thật sự phù hợp cho các khách hàng có con nhỏ, đảm bảo cho sự phát triển tối ưu của trẻ.

Khu chăm sóc sắc đẹp cho bạn và cả gia đình như phòng tập gym cho ông xã bạn, khu tập yoga cho chính bạn và khu vui chơi thể thao cho những bạn trẻ, những em tuổi vị thành niên.

Para Draco từ tiện nghi đẳng cấp đến vùng đất thiên đường.

===>>> xem thêm Saigon Garden quận 9

Vì sao gọi Para Draco là thiên đường.

Vì nó có sự kết hợp cả thiên nhiên vào trong cuộc sống bạn. Xung quang bốn phía nhà bạn đều là không gian xanh.

Không gian xanh đến từ biển cả, không gian xanh đến từ cây cỏ, không gian xanh đến từ sân golf hiện đại,… thật thoáng đãng và đáng tự kiêu cho chính bạn khi sỡ hữu được một căn trong khu phức hợp biệt thự – căn hộ Para Draco này.

Xu thế không gian xanh kết hợp với sự tiện nghi hiện đại này đang là xu thể trong vài năm đến vài chục năm tới, khi con người đang để ý đến chất lượng cuộc sống của mình hơn.

Họ trở nên xem trọng sức khỏe, nền tảng của đời sống để có thể xây dựng được tổ ấm và đời sống tinh thần luôn luôn vui vẻ.

Tất thảy những thứ bạn được sở hữu chỉ vỏn vẹn với 16 tỷ đồng thì mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ được khơi gợi ngay trong bạn. Những cảm hứng trong cuộc sống, tinh thần yêu đời, những đam mê được tỏa sức thể hiện và sáng tạo.

Nếu đã muốn sở hữu cho mình một thiên đường riêng thì nhanh tay liên hệ với hotline của chúng tôi ngay nhé. Chỉ với một bước nhỏ bạn đã có một không gian có một không hai ở thị trường bất động sản hiện nay.

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Chung cư Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh chính thức được khánh thành