Mua nhà trả góp quận 8 cần lưu ý những gì?

Thị trường bất động sản luôn biến động không ngừng qua từng năm, từng giai đoạn. Có những thời điểm giá cả tăng nhanh chóng, giao dịch luôn sôi động và cũng có những thời điểm mọi chỉ số đều chững lại, thậm chí có thể đổi chiều đi xuống.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, là một năm có thể nói khá khó khăn về nguồn cung của các dự án bất động sản, chủ đầu tư không thể tự chủ được nguồn sản phẩm cho hệ thống kinh doanh của mình một cách đầy đủ nhất.

Theo thống kê từ DH Land, thời điểm các sản phẩm thuộc các dự án bị hạn chế thì thị trường có sự chuyển dịch sang phân khúc nhà phố, đẩy nguồn giá nhà phố có sự nhích lên đôi chút.

Nhiều người có nhu cầu an cư, đã chọn hình thức mua nhà trả góp, chỉ tính riêng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, mua nhà trả góp quận 8 là sự lựa chọn của khách hàng bởi giá nhà tại khu vực này ở mức tài chính còn vừa phải.

Mua nhà trả góp quận 8

Xem thêm Dự Án Para Draco

Việc mua nhà trả góp tại quận 8 cần lưu ý vài điểm sau đây:

Nguồn tài chính sẵn có của khách hàng nên an toàn ở mức từ 40% giá trị căn nhà trở lên. Đây là điều giúp cho việc mua nhà của quý khách không quá áp lực về mặt tài chính. Số tiền mà khách hàng vay ngân hàng càng thấp có nghĩa là lãi suất cũng như tiền trả góp hàng tháng của khách hàng không quá cao, nguồn thu nhập của khách hàng đảm bảo đủ để chi trả.

Nên chọn căn nhà có giá vừa phải, và nằm trong kế hoạch tài chính của mình. Ngôi nhà an cư của khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ về mặt diện tích cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Không nên mua căn nhà diện tích quá lớn dẫn tới gánh nặng về giá, tỉ lệ vay ngân hàng cao.

Xem xét tính pháp lý của căn nhà trước khi xuống tiền đặt cọc, ký kết hợp đồng mua bán để giảm thiểu những rủi ro ngoài mong muốn. Pháp lý ở đây khách hàng cần lưu tâm đó chính là sổ hồng sở hữu nhà đất, diện tích nhà đất, thông tin về quy hoạch tại vị trí căn nhà của mình.

Mua nhà trả góp quận 8

Đảm bảo xác thực chính xác chủ sở hữu của căn nhà là ai, việc giao dịch phải chính chủ hoặc qua đại diện ủy quyền hợp pháp, và không để xảy ra các tình trạng tranh chấp khi đã xuống tiền đặt cọc.

Nên tham vấn thêm những đơn vị môi giới chuyên nghiệp, để việc mua bán của khách hàng là đúng chuẩn theo quy trình, quy định mua bán nhà đất được quy định trong khung pháp lý của luật bất động sản. Thêm nữa, nhân viên môi giới là người nắm những thông tin khá rõ về bất động sản nói chung, đặc biệt là bất động sản ngay khu vực khách hàng đặt mua nói riêng, sẽ cho quý khách hàng thêm những tư vấn chính xác hơn, giá cả sát với thị trường hơn so với việc quý khách hàng tự mình đi tìm hiểu.

Cuối cùng, khách hàng cần liên hệ với bộ phận thẩm định cho vay của một vài ngân hàng, chọn ra ngân hàng có phương án hỗ trợ khoản vay tốt nhất cho mình và sở hữu căn nhà như mong đợi!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Vịnh Cam Ranh tạo sứt hút cho Para Draco.