Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn không cần chỉnh 2023

Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn không cần chỉnh được cập nhật mới nhất giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng ngay lập tức.

Các bạn đã bao giờ từng đặt câu hỏi tại sao các nhà tuyển dụng lại yêu cầu đơn xin việc viết tay? Câu trả lời cực kỳ đơn giản. Họ có thể dựa vào nét chữ, câu văn của bạn để đoán ra tính cách, phẩm chất cũng như cách tư duy của bạn.

Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn nhất 2023

Dù là công việc gì đều có một tiêu chuẩn nhất định, mẫu đơn xin việc viết tay cũng không ngoại lệ. Để có một mẫu đơn hoàn chỉnh, bạn hãy áp dụng những tiêu chuẩn dưới đây:

  • Ghi rõ cách thức và thời điểm bạn xem thông tin tuyển dụng của công ty.
  • Trong mỗi mẫu đơn xin việc viết tay cần phải trình bày rõ những thông tin liên quan đến công việc trước đó của bạn. Thêm vào đó là những kinh nghiệm, kết quả mà bạn tích lũy được khi làm các công việc trước đó. Các nhà tuyển dụng sẽ để ý những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm hơn so với người có bản CV trống trơn. 
  • Để ý và rà soát thật kỹ các lỗi chính tả của bức thư xin việc. Việc mắc phải lỗi sai có thể khiến bạn bị đánh giá thấp, thiếu chuyên nghiệp. 
  • Gửi mẫu đơn xin việc viết tay kèm với thư giới thiệu (nếu có), bằng tốt nghiệp và các giấy chứng nhận có liên quan. 
  • Cung cấp đầy đủ các thông tiên liên lạc như địa chỉ, số điện thoại, email ở cuối mẫu đơn. 
  • Đảm bảo có đầy đủ 3 phần mở bài, thân bài và kết bài, ngôn ngữ linh hoạt và tránh việc lặp từ. 

Mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn năm 2023 cho các bạn tham khảo

Mẫu đơn xin việc viết tay dành riêng cho sinh viên mới tốt nghiệp 

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——————————

ĐƠN XIN VIỆC 

Kính gửi:…..

Tên tôi là:……

Tôi có thấy thông báo đăng tin tuyển dụng của công ty…. qua….

Tôi thấy mình có khả năng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà công ty đưa ra cũng như nhận thấy công việc rất phù hợp với trình độ, chuyên môn của mình. Tôi mong quý công ty dành thời gian xem xét nguyện vọng ứng tuyển này. 

Tôi vừa tốt nghiệp trường………………. vào ngày……. tháng……. năm…….

Chuyên ngành……………….……………….……………….……………….

Dù chưa chính thức làm việc với cương vị nhân viên tại bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng với tinh thần ham học hỏi và quá trình đi thực tập, tôi đã hiểu và biết được môi trường làm việc thực tế ra sao.

Tôi cũng đã tham gia và học tập một vài khóa học có liên quan  và biết sử dụng tin học văn phòng một cách thành thạo.

Vì vậy, tôi tin tưởng bản thân mình có thể làm tốt vị trí……….. mà công ty đang tuyển dụng. Hy vọng công ty có thể cho tôi một cơ hội được cống hiến, làm việc tại đây.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

………., ngày……….tháng……….năm……….

Người làm đơn, 

 

Mẫu đơn xin việc viết tay cho công việc kế toán 

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc 

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi:…..

Tên tôi là:….. 

Sinh ngày:…..

Chỗ ở hiện tại:…..

Thông qua… của công ty, tôi biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán. Qua các yêu cầu của công ty, tôi tự thấy mình có đủ trình độ và kỹ năng cho vị trí này. 

Tôi đã tốt nghiệp tại trường… Bên cạnh đó, tôi đã từng tham gia vào các khóa học thực hành nghề nghiệp và đã từng làm chức vụ kế toán tập sự tại Công ty….

Trong quá trình học tập và làm việc tại đó, tôi đã được học hỏi và trang bị tất cả những kỹ năng như kê khai thuế, lập báo cáo thuế – tài chính. Ngoài ra, tôi còn sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp và biết sử dụng các phần mềm kế toán. 

Tôi rất mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của quý công ty. Hy vọng sẽ sớm nhận được lời hồi đáp của quý công ty.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

……, ngày……tháng……năm……

Người làm đơn, 

Một số lưu ý về mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn 

Nếu các bạn là sinh viên mới ra trường, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin việc trên. Ngược lại, nếu bạn đã có kinh nghiệm, đang làm ở vị trí công việc nào đó thì trước hết, bạn phải viết đơn xin nghỉ việc tránh gây ra xích mích sau này. 

Bạn nên gửi đơn xin việc viết tay trực tiếp tới người có toàn quyền tuyển dụng. Các công ty hiện nay đều có bộ phận tuyển dụng riêng. Khi gửi trực tiếp cho bộ phận này thì đơn của bạn có cơ hội xét duyệt cao hơn. Tốt nhất bạn nên gửi mẫu đơn theo đúng thông tin liên hệ trong tuyển dụng.

Nếu như bạn biết thông tin của người phụ trách tuyển dụng, hãy mở đầu bằng việc chào hỏi thân mật bằng tên.

Trên đây là những chia sẻ về mẫu đơn xin việc viết tay chuẩn năm 2023. Chúc các bạn thành công vượt qua buổi phỏng vấn của nhà tuyển dụng!

Xem bài viết về aqua cityQ7 Saigon Riverside