Giá bán căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Giá bán căn hộ Opal Boulevard của Tập đoàn Đất Xanh là bao nhiêu? Có cao không? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin có liên quan đề Quý khách hàng có thể tham khảo.

Căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Giá bán căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Chủ đầu tư Opal Boulevard – Đất Xanh là một yếu tố không nhỏ tạo nên sức hút lớn cho dự án Opal Boulevard quận Thủ Đức. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn phải kể đến chất lượng xây dựng, chất lượng cuộc sống cũng như giá cả vô cùng hợp lý của các căn hộ tại đây.

Không phải ngẫu nhiên mà lại được người tiêu dùng ồ ạt lựa chọn. Bởi lẽ, giá thành nhà tại đây rất hợp lý. Dự kiến chỉ từ 20-25 triệu 1m2 – con số quá “đẹp” so với những gì dự án mang lại cho cư dân nơi đây

Vì vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 1,3 tỷ là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi tại dự án Opal Boulevard

So với chất lượng dịch vụ, chất lượng cuộc sống hoàn hảo cùng công viên cây xanh, bể bơi lớn, trung tâm thương mại,… giá bán dự án Opal Boulevard này rất rẻ

Giữa Sài Thành đông đúc và nóng bức, ai cũng mong được sở hữu một căn hộ nho nhỏ có khuôn viên xanh mát cùng các giá trị tiện ích đi kèm. Vì thế Tập đoàn Đất Xanh luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho cư dân của mình

So sánh giá bán căn hộ Opal Boulevard với những dự án gần khu vực

Đối với dòng căn hộ chung cư tầm trung, có tiện ích tương tự như dự án Opal Opal Boulevard thì giá bán cụ thể như sau:

+ The Art gia hòa đang giữ giá bán từ 27-29tr/m2. Hầu như đã hết hàng từ chủ đầu tư.  

+ Flora Anh Đào có giá từ 25-28tr/m2, đây là giá sang nhượng của khách hàng đầu tư thứ cấp. Giá dự án cao có thể do nhiều lần sang nhượng qua tay. Thực chất dự án này khá gần đường điện trung thế và rất ít tiện ích kèm theo.

+ Flora FUJI có giá từ 24-28tr/m2. Dự án này có không gian sống yên tĩnh, nằm sâu trong khu dân cư Nam Long, hiện tại chủ đầu tư chỉ còn một vài căn diện tích lớn.

+ Jamila Khang Điền nắm giữ thế mạnh về vị trí, nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp cách LakeView Quận 2 khoảng vài chục mét. Dự án đang giữ giá cao nhất 26 -29 triệu/m2, nhưng đã hết hàng từ chủ đầu tư.

Xét về giá bán, chung cư Opal Boulevard đang là dự án chiếm thế thượng phong, đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh với Opal Boulevard hiện nay là Sapphira. Dự án này hiện đang chào bán với giá dự kiến 24-26tr/m2.

Giá bán căn hộ Opal Boulevard phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Đối tượng khách hàng phổ biến của dự án này sẽ là những người sống và làm việc tại khu vực quận 9, quận 2 và trung tâm thành phố.

Ví dụ như giảng viên các trường đại học, kỹ sư làm việc tại khu công nghệ cao quận 9, tri thức trẻ có thu nhập ổn định từ 20 -30 triệu/ tháng,… đang muốn chọn một nơi an cư có đầy đủ tiện nghi, với môi trường sống trong lành, yên tĩnh, nhưng không quá xa khu vực trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, mức giá bán chung cư Opal Boulevard cực tốt, sẽ thích hợp cho những người độc thân, vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định, gia đình 2, 3 thế hệ,… Bởi Đất Xanh đầu tư khá nhiều tiện ích cho trẻ con và người cao tuổi.

Ngoài ra, theo thống kê, số lượng khách hàng có thu nhập từ 20-30 triệu/ tháng ở TP.HCM khá nhiều, dự án còn được các ngân hàng đứng ra bảo lãnh, hỗ trợ vay vốn,… chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ Opal Boulevard

Bên cạnh giá bán căn hộ Opal Boulevard, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những thông tin khác như vị trí dự án Opal Boulevard, tiện ích, mặt bằng căn hộ,…tại đây!