Cùng DH Land phân tích pháp lý dự án Vũng Tàu Pearl

2019 có thể coi là năm bất động sản chịu ảnh hưởng lớn từ chính sách rà soát pháp lý từ chính phủ đối với các dự án đã, đang và sắp được triển khai. Theo số liệu thống kê trong quý 3/2019, chỉ riêng tại thành phố Hồ Chí Minh đã không có bất cứ một dự án nào được phê duyệt mới.

Những thông tin nói trên đã có tác động đến tâm lý khách hàng, việc quyết định xuống tiền ở các dự án cũng vì thế mà có sự chọn lọc hơn. Hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp bất động sản nhỏ lẻ đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng, nhưng đối với các doanh nghiệp lớn, vốn đã khẳng định được uy tín trên thị trường thì vẫn có giải pháp cho khách hàng của mình.

Dự án Vũng Tàu Pearl là sản phẩm mới nhất của Hưng Thịnh Corp, triển khai trong giai đoạn pháp lý có nhiều sự điều chỉnh, tuy nhiên tốc độ giao dịch vẫn rất nhanh chóng. Cùng DH Land đưa ra những nhận định phân tích về pháp lý dự án Vũng Tàu Pearl để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn.

Cùng batdongsantop phân tích pháp lý dự án Vũng Tàu Pearl

Đúng lộ trình và minh bạch thông tin

Để xin cấp phép được một dự án bất động sản trong giai đoạn này là một quá trình rất dài, hồ sơ thủ tục rất phức tạp, mỗi công đoạn thuộc thẩm quyền của một phòng ban cơ quan chức năng khác nhau, việc thẩm định khá kỹ lưỡng để đảm bảo không thiếu sót bất cứ chi tiết nào theo quy định của pháp luật.

Hưng Thịnh hiện thực hiện dự án Vũng Tàu Pearl đang đi đúng theo lộ trình pháp lý được đặt ra từ trước. Điều khách hàng có thể an tâm ở thời điểm hiện tại đó chính là dự án đã được cấp phép đầu tư, trong đó có quyết định gia hạn thời gian làm dự án là 50 năm tính từ năm 2019. Được sự đồng ý từ ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, và phù hợp với quy hoạch chung của địa phương về việc phát triển các dự án nghỉ dưỡng trên con đường Thi Sách.

Uy tín chủ đầu tư và sự đồng hành của chính quyền Vũng Tàu

Khách hàng đặt mua căn hộ ở Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh một phần cũng từ việc tin tưởng vào mức độ uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh. Với 17 năm hình thành và phát triển, cho tới thời điểm này giá trị doanh nghiệp đã lên tới mức tỷ đô la mỹ, và quy mô cũng như sản phẩm trải dài khắp cả nước, được sụ tin tưởng đồng hành của hàng chục ngàn khách hàng. Mặc dù hiện tại pháp lý của Vũng Tàu Pearl đang được bổ sung từng bước nhưng tất cả đều nằm trong kế hoạch và được đảm bảo cam kết bởi uy tín của Hưng Thịnh đi kèm các thỏa thuận hợp tác ký với khách hàng.

Cùng batdongsantop phân tích pháp lý dự án Vũng Tàu Pearl

Sự đồng hành của chính quyền thành phố Vũng Tàu cũng đã tạo điều kiện tối đa cho Hưng Thịnh trong quá trình nghiên cứu đầu tư, phát triển dự án này, trong đó cho việc chấp thuận gia hạn thời gian làm dự án, cũng như công bố rộng rãi những thông tin này trên bản tin thời sự của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, củng cố thêm căn cứ pháp lý và tính minh bạch của dự án.

Trong thời gian tới, với những nỗ lực của Hưng THịnh và sự phối hợp của các cơ quan chức năng, DH Land đánh giá về mặt pháp lý của dự án sẽ hoàn thiện đúng với cam kết của chủ đầu tư, khách hàng có quyền yên tâm lựa chọn sản phẩm và xuống tiền đầu tư ở Vũng Tàu Pearl ngay khi có cơ hội sở hữu được sản phẩm đúng nhu cầu.

===>>>> xem thêm bài viết kế tiếp: Góc nhìn chuyên gia DH Land trong việc đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl