[HỎI ĐÁP] Mua bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM

Hoạt động mua bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM ngày càng trở nên sôi động. Với tâm lý khách hàng luôn lo ngại về tiến độ dự án, muốn được sở hữu căn hộ có thể ở được ngay, chính vì thế mà những căn hộ chung cư đã hoàn thiện luôn là sự lựa chọn số 1.

Những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất về căn hộ chung cư đã hoàn thiện tại TPHCM hiện nay.

[HỎI ĐÁP] Mua bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM

Căn hộ chung cư đã hoàn thiện là gì?

Có hai loại hình căn hộ chung cư là: hoàn thiện cơ bản và hoàn thiện đầy đủ.

Giao nhà hoàn thiện cơ bản và giao nhà hoàn thiện đầy đủ tức là tất cả các công đoạn thiết yếu đã được chủ đầu tư hoàn thành cho bạn. Tuy nhiên, giao nhà hoàn thiện cơ bản không bao gồm giường, sofa, tủ, kệ hay tủ lạnh,… như giao nhà hoàn thiện đầy đủ.

Với một số dự án đặc biệt như Penthouse, sky villa, garden villa,…một số chủ đầu tư sẽ trang bị đầy đủ nội thất và ban giao cho khách hàng, chỉ cần xách vali vào là ở.

Tại sao bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM lại được nhiều người quan tâm hơn?

Cụm từ bán căn hộ chung cư vào ở ngay TPHCM được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn bởi những căn hộ này đảm bảo các yêu cầu sau:

Tính an toàn cao

Đối với những căn hộ chung cư đã hoàn thiện, người mua sẽ được sử dụng ngay sau khi thanh toán và hoàn thành các thủ tục. Còn đối với những căn hộ chưa hoàn thiện sẽ mất thêm thời gian để thi công, hoàn thiện căn hộ.

Giá cả hợp lý

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều dự án bàn giao thô cho khách hàng với mức giá rẻ hơn giá bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM.

Tuy nhiên, đối với những khách hàng có mong muốn sở hữu căn hộ chung cư trên dưới 2 tỷ đồng, nếu xem xét và tính toán một cách kỹ lưỡng các căn hộ bàn giao thô không rẻ hơn so với các căn hộ đã hoàn thiện.

Tiết kiệm thời gian công sức

Chắc chắn rồi, việc sở hữu căn hộ chung cư đã hoàn thiện sẽ giúp các chủ nhà giảm bớt thời gian, công sức và chi phí để đi tìm các đơn vị thi, tính toán và giám sát để kịp tiến độ hoàn thiện căn hộ, hoàn thiện phần thô. Đây là một trong những yếu tố giúp việc mua bán căn hộ chung cư hoàn thiện TPHCM hiệu quả hơn

Lưu ý gì khi mua bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM?

Các vấn đề pháp lý của dự án: Trong những điều khoản quan trọng nhất có thời gian giao nhận nhà, điều khoản về thanh toán, phí phạt, giá trị hợp đồng, thuế GTGT, cách tính diện tích căn hộ,… phải thật chi tiết và chính xác thì người mua sẽ có thiện chí mua hơn.

Đàm phán và giao dịch: Nên ít sử dụng những lời nói “bay bướm, có cánh” mà đi trực tiếp vào vấn đề của dự án, đưa ra những luận điểm hay nhất để thuyết phục người mua.

Các thông tin trong hợp đồng mua bán: Tất nhiên các thông tin trong hợp đồng mua bán phải đúng sự thật và rõ ràng đến từng điều mục. Bạn mô tả chi tiết và đưa ra những lợi ích mà người mua nhận được, chắc chắn họ sẽ không ngần ngại mua dự án của bạn

Các căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM bàn giao những nội thất gì?

Các chủ đầu tư bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM sẽ cung cấp 2 sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng: Căn hộ chung cư hoàn thiện đầy đủ và căn hộ chung cư hoàn thiện cơ bản.

Căn hộ chung cư hoàn thiện cơ bản

Các hạng mục được bàn giao bao gồm:

Hoàn thiện toàn bộ tường vệ sinh
Sơn tường toàn bộ tường bên trong
Hoàn thiện chỉ chân tường và chỉ trần
Hoàn thiện toàn bộ trần, sàn gạch bông, sàn gỗ cho phòng ngủ
Hoàn thiện toàn bộ hệ thống công tắc điều khiển
Hoàn thiện căn bếp trừ các thiết bị như tủ bếp trên và dưới, mặt bếp, đèn,…
Hoàn thiện thiết bị vệ sinh (trừ gương phòng tắm)
Hoàn thiện đèn trần (trừ đèn chùm ở phòng khách)
Hoàn thiện hệ thống điện ngầm, ống nước ngầm

Căn hộ chung cư hoàn thiện đầy đủ nội thất

Căn hộ chung cư đã hoàn thiện có các hạng mục bổ sung cho phần hoàn thiện cơ bản kể trên, gồm toàn bộ phần hoàn thiện thô, hoàn thiện nội thất: sofa, giường ngủ, tủ quần áo,… cũng như trang thiết bị từ giải trí đến gia dụng.

Khách hàng sẽ không cần phải sắm thêm bất cứ món đồ nào mà có thể chuyển vào ở ngay được.

Chúng tôi vừa chia sẻ những thông tin về việc mua bán căn hộ chung cư đã hoàn thiện TPHCM. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn khi tìm hiểu về thị trường mua bán BĐS hiện nay