3 yếu tố độc nhất vô nhị tại dự án Saigon Garden Riverside Villas

Dự án Saigon Garden Riverside Villas khu compound được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh, thuộc phân khúc nhà vườn với tổng quy mô lên đến hơn 30 hecta, tọa lạc tại quỹ đất ven sông Đồng Nai thuộc địa bàn quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. ở sản phẩm lần này, việc triển khai bán hàng không rầm rộ như những dự án thuộc phân khúc tầm trung truyền thống sản phẩm của họ nhưng vẫn là một dự án có sức hút khá lớn, đặc biệt là với tầng lớp thượng lưu.

DH Land nhận định, dự án này sẽ lại là một dự án thành công đến từ Hưng Thịnh như những dự án đã từng được đơn vị này triển khai trước đó. Để có những nhận định này, chúng tôi đã phân tích dựa trên 3 yếu tố độc nhất vô nhị tại dự án Saigon Garden Riverside Villas, cùng chia sẻ đến khách hàng tham khảo.

saigon Garden Riverside Villas

Saigon Garden Riverside Villas khu compound biệt thự vườn duy nhất ở Sài Gòn

Những khu biệt thự cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh vốn không phải là quá hiếm gặp, đa số giá trị từ 15 tỷ/căn trở lên. Địa bàn những khu biệt thự này tọa lạc thường là ở các khu đô thị mới nhu Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Sala Đại Quang Minh, hoặc các khu mới quy hoạch tại quận 2, quận 9. Nhìn chung đây đều là những sản phẩm khá chất lượng, đối tượng sở hữu thường thuộc về người giàu, có tài chính mạnh.

Saigon Garden Riverside Villas cũng được quy hoạch thuộc phân khúc này, tuy nhiên có đôi chút khác biệt đó chính là nó là khu biệt thự vườn duy nhất tồn tại ở Sài Gòn tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi căn biệt thự rộng đến 1000m2 đến 2000m2 như một khu vườn thu nhỏ yên bình giữa chốn ồn ào phố thị. Compound Saigon Garden Riverside Villas với 168 nền, trong tương lai sẽ là 168 căn biệt thự nhà vườn để trở thành cộng đồng cư dân đẳng cấp thượng lưu.

Thiết kế kênh cảnh quan ấn tượng tại Saigon Garden Riverside Villas

Saigon Garden Riverside Villas, điểm nhấn giá trị nhất đó chính là việc thiết kế kênh cảnh quan len lỏi giữa từng căn biệt thự. Điểm thiết kế này cũng duy nhất hiện tại chỉ có ở Saigon Garden Riverside Villas.

Kênh cảnh quan ở Saigon Garden Riverside Villas được xây dựng nhân tạo nhưng dẫn nguồn nước tự nhiên từ sông Đồng Nai đi vào, ý nghĩa tạo dòng chảy hanh thông về phong thủy tài lộc, đồng thời cũng là để điều hòa không khí ở đây luôn mát mẻ trong lành hơn.

Độ rộng mặt nước của kênh này lên tới 8m chưa tình bờ kè hai bên, đủ để những chiếc du thuyền nhỏ có thể di chuyển vào tới tận từng căn nhà.

saigon Garden Riverside Villas

Điểm nhấn tiện ích sang trọng ở Saigon Garden Riverside Villas

Tại dự án Saigon Garden Riverside Villas, có bố trí tiện ích bến bãi du thuyền cho các chủ nhân ở đây sử dụng nếu có sở hữu du thuyền riêng. Tiện ích này thuộc hạng siêu sang chảnh, chỉ có thể tìm thấy ở dự án phân khúc tương đương.

Nhà hàng chuẩn 5 sao, khu clubhouse phục vụ cư dân nội khu và khu thể thao, sân tenis, lối dạo bộ tăng thêm sự hoàn hảo khi quý khách chọn cuộc sống ở Saigon Garden Riverside Villas trong tương lai không xa.

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Những điều chưa từng tiết lộ tại dự án Saigon Garden Riverside Villas