Việt Nam là điểm đến hấp dẫn sau đại dịch, bất động sản du lịch lột xác

Nhờ kiếm soát dịch tốt, Việt Nam đã mang lại một hình ảnh ấn tượng với tất cả các nước. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút nhiều người tới tham quan nhờ những lợi thế thiên nhiên ưu đãi, văn hóa con người góp phần thúc đẩy bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng bức phá.

Việt Nam gây ấn tượng với truyền thông quốc tế

Trong tình hình đại dịch covid vừa qua, Việt Nam nổi lên với một con số vô cùng ấn tượng chỉ 331 ca nhiễm bệnh và không có trường hợp tử vong nào. Đây là lại ấn tượng rất tốt với các nước trên thế giới, sẽ là một điểm đến an toàn cho các du khách sau đại dịch.

Ngoài ra Việt Nam còn được bầu chọn vào top 17 điểm đến không thể bỏ qua sau dịch Covid-19 của Tạp chí Traval +Leisure nhờ cảnh quan đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát dịch tốt

Khi mọi thứ quay trở lại hoạt động bình thường, du lịch Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến nghỉ dưỡng. Do đó chúng ta cùng cần phải có một sự chuẩn bị dịch vụ chất lượng tốt để phục vụ du khách.

31123627 tien ich asian lake view

Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trở lại

Đây là thời điểm tốt để bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng bắt đầu trở lại thị trường. Thời gian qua cũng đã sàn lọc được những dự án yếu kém về chất dượng cũng như nguồn lực. Những dự án của các chủ đầu tư uy tín, vị trí tốt, pháp lý rõ ràng được quy hoạch, vận hành tốt sẽ vẫn trụ vững trên thị trường. Đặc biệt, phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp phù hợp với giới thượng lưu và du khách nước ngoài. Thời điểm này, nhà đầu tư bắt đầu quan tâm đến những dự án đã hình thành, có kết hợp với các thương hiệu vận hành quốc tế được đánh giá cao.

Bên cạnh đó cũng có những dự án lớn của bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch sắp tới sẽ được bung ra hứa hẹn với nhiều tiện tích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nguồn cung cho thị trường để đảm bảo việc cung ứng được duy trì đầy đủ, tạo nền tảng cho phát triển du lịch sau này.

Trên nền tảng phát triển bất động sản du lịch thì việc đẩy mạnh hoàn thiện khung pháp lý cho loại hình này cần được gấp rút thực hiện. Để song song phát triển du lịch một cách đồng bộ cùng với các quy chế vận hành chặc chẽ hơn.

Thị trường đang có những bước chuyển mình, tất cả các chủ đầu tư, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang có những xu hướng thay đổi theo chiều hướng chú trọng đến chăm sóc sức khỏe, đời sống cho khách hàng.

31123542 vi tri asian lake view

Tất cả những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong thời điểm này đều đang được các chủ đầu tư gia tặng thêm những tiện ích hay phát triển đi kèm với những gói ưu đãi về sức khỏe.

Nhà đầu tư đã khắt khe hơn trong việc xuống tiền đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng, trong đó tập trung nguồn tài chính cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đáp ứng được các tiêu chí về vị trí, tiện ích và chất lượng môi trường.

Các sản phẩm second home tại các thành phố biển hoặc những khu vực nổi tiếng về nghỉ dưỡng như Đà Lạt cũng đang là xu hướng nhận được rất nhiều sự chào đón từ phía thị trường!

==> Vui lòng cập nhập tin tức tại đây:  west lakes   –   Đất nền Biên Hòa New City