Vị trí dự án Grand Center Quy Nhơn

Dự án Grand Center Quy Nhơn là một tổ hợp căn hộ kết hợp thương mại văn phòng và dịch vụ có quy mô lớn nhất tại Quy Nhơn Bình Định tính đến thời điểm đầu 2020.

Grand Center Quy Nhơn được xây dựng để trở  thành biểu tượng mới cho thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, vùng đất mới đang được đánh thức những tiềm năng phát triển trong tương lai không xa.

Vị trí dự án Grand Center Quy Nhơn

Vị trí dự án Grand Center Quy Nhơn

Với những trọng trách và tầm cỡ của Grand Center Quy Nhơn, thì vị trí dự án Grand Center Quy Nhơn cũng là một vị trí thật sự xứng tầm với những điểm nhấn đáng chú ý:

Thứ nhất, Grand Center Quy Nhơn đắc địa với quỹ đất 4 mặt tiền

Một dự án bất động sản được đánh giá cao khi nó sở hữu vị trí đắc địa, các quỹ đất góc như 2 hoặc 3 mặt tiền sẽ giúp nâng tầm giá trị của dự án lên rất nhiều lần.

Grand Center Quy Nhơn DH Land đánh giá còn nhiều hơn thế, với góc 4 mặt tiền đường, trong đó có con đường Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Thái Học là hai trục giao thông huyết mạch của thành phố Quy Nhơn nói chung.

Grand Center Quy Nhơn hiện hữu ngay vòng xoay sầm uất, nhộn nhịp giao  thương và cũng đối diện với khu vực quảng trường đường hoa như những gì người ta thường thấy ở đường hoa Nguyễn Huệ tại Sài Gòn.

4 mặt tiền đường cho phép Grand Center Quy Nhơn nổi trội hoàn toàn so với các dự án còn lại, dễ dàng nhận diện hình ảnh và thương hiệu biểu tượng này dù có ở bất kỳ vị trí nào trong khu vực nội thành Quy Nhơn.

Thứ hai, Grand Center Quy Nhơn hội tụ đủ 4 loại hình giao thông kết nối

Để kết nối đến với Grand Center Quy Nhơn với các khu vực lân cận và xa hơn là liên kết vùng với các tỉnh thành khác thì có đủ 4 loại hình giao thông hiện hữu có thể sử dụng

Đầu tiên đó là đường bộ với đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Thái Học, hệ thống quốc lộ 19, quốc lộ 1A để kết nối liên vùng cũng rất thuận lợi để đến với Grand Center Quy Nhơn.

Tiếp đó là đường biển, với hệ thống cảng biển đa dạng: cảng Quy Nhơn, cảng Thị Nại… là các cảng biển nước sâu có thể đón được các tàu thuyền cỡ lớn.

Đường sắt với điểm nhấn đó là những nhà ga kết kết trực tiếp với tuyến đường sắt Bắc Nam, mặc dù đã cũ nhưng vẫn còn nhiều người sử dụng, và tương lai sẽ được nâng cấp tuyến cao tốc.

Đường không với cảng hàng không quốc tế Phù Cát, một trong 9 sân bay quốc tế tại Việt Nam, hiện đã chính thức đón những chuyến bay quốc tế đầu tiên đưa khách du lịch nước ngoài đến với Quy Nhơn.

Thứ ba, vị trí dự án Grand Center Quy Nhơn khá gần với biển Quy Nhơn

Một điểm có thể coi là điểm nhấn lớn của Grand Center Quy Nhơn đó chính là khoảng cách từ vị trí của dự án ra tới biển chỉ chưa đầy 3 phút đi xe, dễ dàng tiếp cận với vẻ đẹp xanh mát của biển Quy Nhơn.

Chính vì khoảng cách đến biển là một khoảng cách vàng, cho nên Grand Center Quy Nhơn cũng giống với nhiều dự án nghỉ dưỡng khác, mà pháp lý lại được sở hữu lâu dài.

Quý khách vừa an cư tại Grand Center Quy Nhơn hoặc cũng có thể đầu tư cho thuê phục vụ khách du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển đầy tiềm năng này, chắc chắn sẽ sớm đem đến lợi nhuận xứng đáng!

Xem thêm sản phẩm đất Hòa Thắng Bình Thuận dự án của DH Land