Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody

Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody đã và đang tạo nên nhiều làn sóng quan tâm tìm kiếm. Bài viết dưới đây, DH Land sẽ chỉ ra những mặt lợi thế vượt trội mà dự án này có được từ chính yếu tố tọa lạc đầy thuận lợi của nó trong thời gian đến.

Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody

Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody

Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody hòa mình cùng đô thị

Dự án Quy Nhơn Melody được lựa chọn thi công ngay tại hai mặt tiền đường lớn Lý Thái Tổ và Võ Thị Yến của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với vị trí này, có thể nói dự án nằm lọt thỏm giữa lòng đô thị đã, đang và sẽ phát triển năng động, sầm uất trong hiện tại cũng như trong tương lai.

Mọi hoạt động kết nối đời sống trong tất cả các lĩnh vực kinh tế xã hội, thương mại dịch vụ, y tế, giáo dục, du lịch, vui chơi giải trí, mua sắm,…. đều được đáp ứng một cách nhanh chóng nhờ sự quy tụ của một hệ thống tiện ích công cộng bao quanh thành phố.

Với mức độ tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ của Quy Nhơn trong những năm trở lại đây, sự tác động đến giá trị sở hữu và các cơ hội đầu tư sinh lợi thông qua dự án sẽ rất lớn, mang về thật nhiều giá trị gia tăng cho các chủ sở hữu trong tương lai nếu đủ nhạy bén với thị trường.

Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody hưởng trọn đặc quyền thiên nhiên

Yếu tố ưu thế thứ hai mà vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody sở hữu chính là tính chất kế cận dòng nước. Là một trong các biểu tượng phong thủy quan trọng, yếu tố “thủy” mang lại nhiều giá trị tinh thần nổi bật cho các căn hộ, nhà ở.

Dưới sự lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng, chủ đầu tư đã triển khai công trình kề cận bãi biển Quy Nhơn – là một trong những bãi biển được đánh giá đẹp nhất Việt Nam. Thông qua yếu tố này, bầu không khí nội khu dự án luôn trong tình trạng mát mẻ, thoáng đãng và giàu sinh khí.

Với tầm nhìn hướng biển, bao quát được toàn cảnh bờ biển cực đẹp với nước xanh, cát trắng, dự án này là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu an cư trong tương lai. Bên cạnh đó là giá trị sinh lợi cao khi sang nhượng, cho thuê và thu lợi định kỳ từ chính các ưu thế về không gian sống mà vị trí này mang lại cho mỗi căn hộ tại nội khu.

Kết nối thuận lợi từ Vị trí dự án Condotel Quy Nhơn Melody

Có thể nói vị trí dự án Quy Nhơn Melody sẽ mang về nhiều giá trị kết nối hơn tất cả những gì mà khách hàng có thể mường tượng. Nằm ngay vị trí vòng xoay trung tâm của thành phố Quy Nhơn, dự án này không những chiếm giữ hai mặt tiền quan trọng là Lý Thái Tổ, Võ Thị Yến mà còn kề cận tuyến An Dương Vương ven biển với thật nhiều thuận lợi kèm theo.

Các chủ sở hữu dự án tương lai hoàn toàn có cơ hội rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí trong mọi hoạt động thường ngày, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống:

  • Cách biển, quảng trường trung tâm, trung tâm hành chính, hệ thống ngân hàng, trường học các cấp từ tiểu học đến đại học: chỉ từ 200m đến hơn 1.5km.
  • Nhanh chóng tiếp cận điểm du lịch nổi tiếng là Tháp đôi Chăm-pa chỉ 3km.
  • Chỉ 11km có thể đến ngay Đầm Thị Nại nổi tiếng.
  • Đảo Kỳ Co mang vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc nằm trong phạm vi 21km.
  • 32km để đến được sân bay Phù Cát thật dễ dàng.

Như vậy, thông qua vị trí Condotel Quy Nhơn Melody mà mỗi chủ sở hữu hoàn toàn có thể khai thác triệt để từng giá trị khác nhau để phục vụ các nhu cầu khác biệt về an cư hoặc đầu tư thời gian đến. DH Land tin rằng, sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thành phố Quy Nhơn mà cơ hội làm chủ cuộc sống từ dự án sẽ mang lại một tương lai rất đáng kỳ vọng.

Tìm hiểu thông tin về chủ đầu tư dự án Quy Nhơn Melody