Vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Tọa lạc tại phường Trường Thạnh, vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9 được đánh giá là một trong những điểm dừng chân chiếm hữu nhiều lợi thế nhất tại khu vực. Với đặc điểm tọa lạc này, DH Land tin rằng dự án chắc chắn sẽ tạo nên một sức hút không hề nhỏ trong tương lai.

vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Kết nối liên vùng từ vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Được lựa chọn thi công tại mặt tiền đường Lò Lu, có thể nói vị trí căn hộ Hausviva Quận 9 là cửa ngõ giao thông quan trọng của địa bàn quận. Bao quanh dự án là hàng loạt tuyến đường huyết mạch trọng yếu tỏa ra các vùng địa bàn lân cận, giúp rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí di chuyển trong mỗi hoạt động đời sống.

Có thể kể đến các trục đường mang giá trị kết nối cao như: Lã Xuân Oai, Võ Chí Công, Nguyễn Xiển…. Việc liên kết nhanh chóng các nút thắt giao thông quan trọng khác như Vành Đai 3, Mai Chí Thọ hay cầu Sài Gòn tạo nên lợi thế không nhỏ cho dự án trong kết nối liên vùng. Nhờ vậy, khoảng cách di chuyển và tiếp cận tiện ích lân cận cũng như kết nối liên vùng trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

  • Tiếp cận trục đường Vành Đai Trong, cao tốc Long Thành- Dầu Giây chỉ 1 – 2 phút.
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển bằng xe máy sẽ đến được quận 2 và quận Thủ Đức.
  • Trực tiếp kết nối trung tâm quận 1 sầm uất trong vòng 15 phút, nhanh chóng và dễ dàng.

Vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9 chiếm ưu thế trung tâm

Vị trí dự án Hausviva Quận 9 bên cạnh ưu điểm kết nối liên vùng, tạo nên những thuận lợi nhất định trong từng hoạt động đời sống tương ứng với các nhóm nhu cầu khác biệt của từng khách hàng thì còn sở hữu những ưu thế trung tâm cực kỳ hấp dẫn.

Chính việc tọa lạc ngay tại một trong những khu vực được đánh giá mạnh về tốc độ phát triển năng động của địa bàn quận 9, phường Trường Thạnh chính là đòn bẩy quan trọng khiến cho dự án sở hữu thêm nhiều ưu thế mà các công trình khác không dễ dàng có được.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu với các biệt thự, căn hộ cao cấp bao quanh, mặt bằng tiện ích tại địa phương đủ đa dạng để tạo nên một quần thể lợi ích đặc trưng cho dự án trong tương lai.

Các trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, trường học, các điểm vui chơi giải trí,… đều có mặt đầy đủ, bao quanh dự án, tạo nên sự thuận lợi tuyệt đối trong việc đáp ứng và làm hài lòng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ đó, việc tạo nên một tiếng vang lớn trong tương lai là điều hoàn toàn khả thi đối với công trình lần này của EZ Land.

Vị trí dự án căn hộ Hausviva Quận 9 thừa hưởng giá trị địa phương

Nhắc đến các giá trị lợi thế sẵn có địa phương, DH Land muốn nhấn mạnh về tốc độ phát triển rất đáng kỳ vọng của quận 9 thời gian qua cũng như trong tương lai. Thực tế cho thấy, dự án Hausviva Quận 9 đã được chủ đầu tư lựa chọn một cách khá thông minh khi địa bàn khu Đông đã, đang và sẽ từng ngày phát triển mạnh mẽ hơn trước.

Với lợi thế về hạ tầng, sự tập trung đầu tư của nhiều dự án, nhiều công trình lớn trong các lĩnh vực kinh tế xã hội khác nhau khiến cho quận 9 vô hình trung trở thành một trong những địa phương chiếm hữu nhiều giá trị phát triển bền vững của thành phố Hồ Chí Minh.

Khi mức sống và vật giá tăng thì tỷ lệ thuận với nó là sự tăng mạnh giá trị sở hữu cũng như cơ hội sản sinh lợi nhuận từ bất động sản. Hiểu được điều này, quyết định thi công nhà mẫu dự án căn hộ Hausviva quận 9 tại phường Trường Thạnh chính là nước đi khôn ngoan của EZ Land cho đến thời điểm hiện tại.

Có thể nói rằng vị trí Hausviva Quận 9 chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên lợi thế vô hình cho chính nó trong thời gian đến nếu so sánh mặt bằng các sản phẩm bất động sản khác tại thị trường thành phố.