Vị trí đắc địa của dự án T&T Millennia City Long Hậu

Dự án T&T Millennia City tọa lạc tại mặt tiền đường Long Hậu kéo dài, trải dài dọc theo bờ sông Rạch Dơi với mặt sông rộng hơn 100 mét. Dự án T&T Millennia City Long Hậu nối liền đường Lê Văn Lương nối dài, đường Nguyễn Hữu Thọ với 6 làn xe, cao tốc Bến Lức – Long Thành đang quy hoạch mở rộng đến 6 làn xe. Từ dự án vị thế liên kết nhanh đến phía Nam TP.HCM và nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực thuận lợi. Tuy nhiên, Dự án cận kề quận Nhà Bè, rất thuận lợi kết nối.

6b08cabd71351eef5ec0038da8f26a96

Dự án T&T Millennia City Long An tiếp giáp những trục giao thông huyết mạch của Nam Sài Gòn

– Nguyễn Hữu Thọ nối dài với 6 làn xe

– Cao tốc Bến Lức – Long Thành quy hoạch 6 làn xe.

Liền kề những khu đô thị hiện hữu chỉ mất 20 phút chạy xe

– Khu công nghiệp Long Hậu

– Đến trung tâm quận 1 khoảng 20 phút

– Trung tâm Phú Mỹ Hưng 15 phút

– Cảng Hiệp Phước 10 phút

– Trường Quốc tế Mỹ 5 phút

– 5 phút đến ga Metro số 4 ( nối liền với chợ Bến Thành, những Quận Phú Nhuận , Tân Bình,Quận 12, Quận 4, Quận 7…)

lien ket vung du an tt millennia city long an

============> Xem thêm thông tin dư án T&T Millennia City mới nhất tại: dhland.net

Tiện ích đẳng cấp tại dự án T&T Millennia City

+ Tiện ích nội khu T&T Millennia City

Dự án đất nền T&T Millennia City Long An được đầu tư lớn, sẽ quy hoạch thiết kế đầy đủ hệ thống tiện ích, đáp ứng nhu cầu cuộc sống tương lai cho quý cư dân an lạc.

tt millennia city long an4

Công trình T&T Millennia City Long Hậu có tỷ lệ thi công chỉ 35%, nếu tính luôn không gian xanh ở những sân vườn thì tỷ lệ thi công chỉ có 27%. Mảng xanh được bố trí khắp các lối đi nội bộ, xen lẫn những tiện ích.

– Trung tâm dịch vụ tại T&T Millennia City: Là điểm mua sắm, vui chơi, vui chơi của người dân trong thời gian qua. Bạn sẽ thuận tiện chọn mua các thứ mình thích như thời trang, ăn uống, xem phim, chơi game…

– Trường mẫu giáo: Phát triển thể chất, tinh thần và kiến thức cho con em là tiêu chỉ của chủ đầu tư T&T Group tập trung nuôi dưỡng nền tảng phát triển cho các thế hệ con em cho một tương lai tốt đẹp sống giữa cộng đồng văn minh.

– Sân thể dục thể thao: Tạo cho cư dân có không gian rèn luyện thể chất sau những giờ làm việc căng thẳng, được trang bị đèn chiếu sáng vào các thiết bị, dụ cụ tiêu chuẩn, đảm bảo cho cư dân với những buổi tập tốt nhất.

tt millennia city long an3

– Công viên cây xanh T&T Millennia City: Công viên cây xanh kết hợp hồ phong cảnh nằm ngay trung tâm KĐT như một “lá phổi xanh” giúp cân bằng môi trường sống cho toàn khu, tại đây chúng ta có thể thư giãn thư giãn dưới bóng cây râm mát, cảm nhận chút gió trời len lỏi qua từng tán lá xanh, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

tt millennia city long an2

Với lợi thế con sông nhỏ uốn lượn trong Dự án, chủ đầu tư T&T Millennia City khéo léo kết hợp những tiện ích mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị. Đường dạo bộ ven sông, thư giãn, khu thể thao ngoài trời được bố trí dọc bờ sông. Cư dân có thể dạo chơi, rèn luyện sức khỏe…và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình ngay tại khu vực thơ mộng này.

Tiện ích ngoại khu Dự án T&T Millennia City

Dự án T&T Millennia City sở hữu tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú. Từ đây, cư dân T&T Millennia City Long Hậu Long An cũng có thể dễ dàng di chuyển đến chợ, ngân hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện của khu vực Long Hậu mà chỉ mất vài phút. Không chỉ mong muốn kiến tạo ra một khu thành phố đáng sống, nơi hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm hạnh phúc – bình an cho mỗi gia đình, tận hưởng giây phút thăng hoa cùng bạn bè người thân sau những bộn bề cuộc sống. Dự án T&T Millennia City Long An còn song hành với chủ sở hữu mở ra tương lai hưng thịnh với khoản đầu tư bền vững, trong chờ mang lại các giá trị sinh lời hấp dẫn.

– Siêu thị Lotte Mart

– Siêu thị Coop Mart

– Hệ thống các trung tâm thương mại tiên tiến

– Những dịch vụ nguồn vốn  ngân hàng

– Các trung tâm vui chơi giải trí của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng

– Đại học RMIT

– Đại học Tôn Đức Thắng

– Đại học tài chính – Marketing

– Bệnh viện Pháp Việt

– Bệnh viện Tâm Đức

Trong tương lai gần, khu dân cư T&T Millennia City chính là khu đô thị đẳng cấp nhất nhì của phía Nam thành phố. Đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thoáng mát.