Vị trí căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Vị trí căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh được đánh giá là một vị trí tương đối đắc địa, có tiềm năng sinh lợi cao trong tương lai gần. Dự án hiện đang thu hút đông đảo khách hàng an cư lẫn đầu tư quan tâm, với số lượng chỉ 1000 căn hộ, cùng uy tín và thương hiệu của Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ là một dự án gặt hái được nhiều thành công.

Căn hộ Q7 Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, trục đường chính trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7, nơi được xem là môi trường sống tốt bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, và cũng là mơ ước an cư của rất nhiều người.

Vị trí dự án Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Từ vị trí của Q7 Boulevard, việc di chuyển về các khu vực trung tâm tiện ích, trung tâm thành phố và các địa bàn lân cận là tương đối dễ dàng vì hệ thống hạ tầng giao thông kết nối khu vực được đầu tư rất đồng bộ. Có thể kể đến một số lộ trình giao thông nổi bật như:

Q7 Boulevard – Quận 1, quận 4: thông qua trục đường Nguyễn Văn Linh – Cầu Tân Thuận

Q7 Boulevard – Nhà Bè, Bình Chánh: trục đường Nguyễn Văn Linh – Lê Văn Lương

Q7 Boulevard – Quận 2, Thủ Thiêm: kết nối qua cầu Phú Mỹ

Trong tương lai, Q7 Boulevard còn nổi bật ở việc thừa hưởng những điểm sáng hạ tầng, những công trình nâng cấp, cải tạo, mở rộng các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phát, cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 với khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2, đường Đào Trí với siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ trị giá hơn 6 tỷ USD… Chính những nguyên nhân này, chắc chắn sẽ tác động mạnh mẽ đễn việc gia tăng giá trị bất động sản khu vực nói chung và Q7 Boulevard nói riêng.

Tại Q7 Boulevard, quý khách hàng được tận hưởng một môi trường sống tốt, cộng đồng cư dân văn minh, đa dạng về hệ thống tiện ích từ y tế, giáo dục, văn hóa, thương mại… mà không cần phải di chuyển đi quá xa. Chỉ trong khoảnh khắc, với giao thông thông thoáng quý khách đã có thể tiếp cận được tất cả những tiện ích kể trên.

Trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên hạn hẹp và khan hiếm, những dự án sở hữu vị trí vàng như Q7 Boulevard không còn nhiều, cùng với đó là tốc độ gia tăng dân số nơi đây cũng ở mức cao, liên tục tăng qua các năm, dẫn tới nhu cầu nhà ở, an cư cũng tăng lên đáng kể. Điều này là cơ sở khẳng định bất động sản khu Nam Sài Gòn chắc chắn còn tăng trưởng mạnh mẽ, và ngay khi còn có những cơ hội về những dự án chất lượng như Q7 Boulevard quý khách hàng hãy nhanh chóng nắm bắt, sở hữu cho mình một căn hộ chất lượng, giá tốt, vị trí đắc địa!