Vì sao nhiều khách hàng còn do dự khi mua dự án Vũng Tàu Pearl?

Bất động sản là một loại hình đặc biệt với giá trị thường khá cao, giao động từ vài trăm triệu đến vài trăm tỷ đồng tùy từng phân khúc. Chính vì yếu tố giá trị cao, việc mua bán kinh doanh, đầu tư sản phẩm này thu hút được sự chú ý của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trên thị trường. Khi thị trường bất động sản tốt lên, dự án phát triển nhiều, giá cả tăng và lượng khách hàng cũng quan tâm nhiều hơn.

Căn hộ Vũng Tàu Pearl, thuộc phân khúc căn hộ khách sạn được giới thiệu đến thị trường, đã ghi nhận những kỷ lục bán hàng đáng mơ ước, tốc độ giao dịch nhanh chóng đã cho thấy được tiềm năng mà dự án này sở hữu là tốt như thế nào. Tuy nhiên vẫn còn một số khách hàng đang do dự, không quyết đoán hoặc phải có suy nghĩ rất lâu trước khi xuống tiền đặt cọc căn hộ này, vậy đâu là lý do?

Căn hộ Vũng Tàu Pearl

Chính sách rà soát pháp lý từ chính phủ

Việc quyết định rà soát pháp lý của tất cả các dự án bất động sản trên thị trường, thực hiện trong giai đoạn 2018 2020 đã tác động không nhỏ đến nguồn cung sản phẩm, nhiều dự án tạm ngưng hoặc phải thay đổi kế hoạch bán hàng cho phù hợp với tình hình thực tế.

Dự án Vũng Tàu Pearl cũng bị tác động bởi chính sách này, việc cấp phép cũng khó khăn hơn dẫn tới khách hàng còn cảm giác có sự rủi ro, chưa mạnh dạn tham gia. Tuy nhiên dự án Vũng Tàu Pearl được chính quyền thành phố Vũng Tàu đưa ra những phê duyệt chủ trương rõ ràng, được dẫn nguồn tin trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống đã ngầm khẳng định được sự minh bạch pháp lý dự án này.

Thời gian triển khai dự án tương đối dài

Một bộ phận khách hàng có nhu cầu về sử dụng căn hộ nghỉ dưỡng trong 1 dến 2 năm tới, hoặc đang tổ chức nguồn vốn đầu tư vào các căn hộ có thể khai thác cho thuê ngay trong thời gian ngắn hạn chuẩn bị thì Vũng Tàu Pearl chắc chắn không thể đáp ứng được nhu cầu này.

Thay vào đó, việc dự án Vũng Tàu Pearl được dự kiến triển khai trong thời gian gần 4 năm là rất phù hợp với tình hình thực tế, khi pháp lý cấp phép xây dựng cần có một khoảng thời gian nhất định, quy mô công trình này cũng là khá lớn, chiều cao mỗi block lên đến 33 tầng, tích hợp những tiện ích giải trí độc đáo nhưng cũng khá phức tạp trong xây dựng do đó cần có thời gian đủ để đảm bảo được chất lượng cho công trình.

Việc dự án triển khai kéo dài như dự kiến thì cũng sẽ giúp khách hàng giảm áp lực tài chính khi thanh toán theo tiến độ mà Hưng Thịnh đưa ra, trả góp tiến độ hoàn toàn không mất lãi suất cho tới  khi nhận nhà, như một dạng tích lũy tài sản để dành.

Chưa nắm rõ về tiềm năng khai thác cho thuê tại Vũng Tàu Pearl

Có một số khách hàng quan tâm đến Vũng Tàu Pearl tuy nhiên chưa tự tin, chưa hình dung được việc khai thác cho thuê trong tương lai ở Vũng Tàu Pearl sẽ diễn tra như thế nào khi chủ đầu tư không có cam kết hợp tác trong vấn đề này. Điều khách hàng lo lắng là hoàn toàn dễ hiểu, tuy nhiên nếu khách hàng bỏ thời gian tìm hiểu thị trường căn hộ du lịch ở Vũng Tàu đang hoạt động ra sao thì sẽ có ngay câu trả lời.

Việc khai thác cho thuê là rất đơn giản, với lượng khách du lịch lớn, nhu cầu buồng phòng luôn cao trong khi nguồn cung là còn khá hạn chế. Nhiều ứng dụng kết nối thuê phòng khách sạn sẵn sàng hợp tác và giới thiệu căn hộ của quý khách có lượng khách thuê đều đặn, hoặc nếu không có thời gian quản lý quý khách cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ buồng phòng thuê theo tháng, họ sẽ tự vận hành kiếm khách, mà vẫn đảm bảo lợi nhuận của mình.