Vì sao nên đầu tư căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ

Mai Chí Thọ là tuyến huyết mạch, được xem như xương sống khu đô thị Thủ Thiêm, có tác dụng nối liền quận 2 với khu trung tâm là quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ tính chất trọng yếu đó, các sản phẩm căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ nhanh chóng vươn lên, trở thành chọn lựa đầu tư của nhiều khách hàng khi xác định khai thác sinh lợi từ lĩnh vực nhà đất thành phố.

Vì sao nên đầu tư căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ

Vì sao nên đầu tư căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ

Đặc điểm các căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ

Trước hết, để xác định được các đặc trưng cơ bản của những sản phẩm căn hộ quận 2 thì DH Land cho rằng cần phải đánh giá đúng tầm quan trọng của tuyến đường này đối với sự phát triển chung của các phân khúc nhà đất khác nhau tại địa phương.

Mai Chí Thọ còn gọi là đại lộ Đông Tây, là con đường thuộc tuyến đại lộ Võ Văn Kiệt- Mai Chí Thọ đi thông qua hầm Thủ Thiêm. Điểm đầu của tuyến này xuất phát từ đường hầm sông Sài Gòn tại quận 2 và kết thúc ở nút giao Cát Lái- xa lộ Hà Nội. Chiều dài của tuyến này được ghi nhận lên đến 8 km với 10 làn đường rộng đến 70m.

Nhờ việc chạy xuyên suốt qua các khu vực, tuyến Mai Chí Thọ kết nối cùng các trục Nguyễn Cơ Thạch, cầu Thủ Thiêm 1- 2- 3- 4, đại lộ Vòng Cung,…. để tạo thành chuỗi liên kết hoàn hảo.

Nhờ vậy, các công trình căn hộ nằm trên cung đường này đều sở hữu chung các đặc điểm về giá trị kết nối, khả năng tạo ra giá trị sinh lợi gia tăng nhờ hiệu quả giao thương tạo nên bởi hạ tầng.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ nổi bật

Nhắc đến các sản phẩm căn hộ quận 2  thì không thể không nhắc đến một số siêu phẩm công trình được nêu tên dưới đây. Những sản phẩm căn hộ này đều đạt được những giá trị kiến trúc xây dựng, không gian sống hoàn thiện với một tập hợp tiện ích không kém phần đa dạng và hiện đại.

  • Dự án The Sun Avenue: được đầu tư bởi thương hiệu Novaland với 1.860 căn hoàn thiện, là sự kết hợp hoành tráng của 8 block căn hộ cao tầng với chiều cao dao động từ 28 đến 30 tầng.
  • Dự án New City Thủ Thiêm: sản phẩm đầu tư gồm 4 block của thương hiệu Thuận Việt, cung ứng hơn 1.200 căn hộ siêu chất lượng, có những căn hộ lên đến 4 phòng ngủ.
  • Dự án Empire City: 9 block cao ốc và một tòa nhà 86 tầng, mang đến thị trường khoảng 3000 căn hộ vó diện tích dao động từ 50 đến 180 m2.

Ngoài ra, còn một số công trình khác cũng không kém phần nổi bật đã và đang thi công tại khu vực này, tạo nên một tập hợp sản phẩm căn hộ thời thượng, đẳng cấp với các yếu tố cần và đủ để tạo dựng tương lai an cư và các giá trị đầu tư hấp dẫn.

Căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ mang lại giá trị nào

Thuận lợi về giao thương, hưởng lợi gián tiếp từ sự phát triển kinh tế xã hội toàn khu Đông, các sản phẩm căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ nói riêng và các sản phẩm bất động sản khác ở đa dạng phân khúc tại các quận 2, 9 và Thủ Đức hội tụ nhiều giá trị an cư và đầu tư hấp dẫn.

Quỹ đất còn tương đối thoáng so với khu trung tâm, hưởng trọn điều kiện khí hậu mát mẻ nhờ dòng sông Sài Gòn kề cận, đồng thời được kết hợp phong cách thiết kế hiện đại ưu tiên phát triển các mảng xanh tự nhiên khiến cho các công trình bất động sản khu này luôn mát mẻ, trong lành và thông thoáng tuyệt đối.

Việc an cư ổn định, lâu dài với sự tương tác giữa một cộng đồng cư dân nhân văn sẽ hình thành trong tương lai tạo nên các giá trị tận hưởng lý tưởng.

Chưa hết, việc sở hữu và nắm giữ trong tay quyền sở hữu hợp pháp cũng như quyền mua bán, sang nhượng, cho thuê và triển khai bất kỳ hoạt động kinh doanh buôn bán nào ngay tại nội khu các công trình căn hộ tại tuyến đường này cũng sẽ tạo nên các kênh gia tăng lợi nhuận hấp dẫn.

Không chỉ DH Land mà bất kỳ chuyên gia nào cũng đánh giá cao các căn hộ quận 2 đường Mai Chí Thọ về yếu tố tiềm năng trong tương lai ở cả khía cạnh an cư và đầu tư sinh lợi.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city