Vì sao DH Land đánh giá cao tiềm năng dự án Vũng Tàu Pearl?

Không thể phủ nhận từ cuối năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản có sự chững lại, tất cả các chỉ số đều theo chiều hướng đi xuống. Bắt nguồn từ việc nhà nước đưa ra những chính sách thắt chặt nguồn cung các dự án mới, rà soát chấn chỉnh pháp lý những dự án đang triển khai khiến nhiều chủ đầu tư lâm vào tình trạng khó khăn, không có nguồn hàng dồi dào để giao dịch.

Trong khi nhu cầu của khách hàng đầu tư, an cư vẫn liên tục tăng cao, nhiều người dù có tiền trong tay vẫn không thể chọn được dự án để đặt mua. Ở một số chủ đầu tư lớn, họ đã có những giải pháp để chuyển hướng và phát triển qua các phân khúc bất động sản ở các thành phố du lịch, hoặc ven các thành phố lớn. Hưng Thịnh thực hiện chiến lược này với dự án Vũng Tàu Pearl, ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường. Chuyên gia DH Land đánh giá cao tiềm năng mà Vũng Tàu Pearl sở hữu, chia sẻ góc nhìn với khách hàng để quý khách củng cố chắc chắn quyết định đầu tư.

Vì sao batdongsantop đánh giá cao tiềm năng dự án Vũng Tàu Pearl?

Vũng Tàu Pearl – phù hợp với xu hướng căn nhà thứ hai

Chất lượng cuộc sống của người dân hiện nay đang ngày càng nâng cao, đặc biệt là với những người có nguồn thu nhập ổn định, có tích lũy tài sản nhàn rỗi. Ngoài việc có một căn nhà an cư, gần với nơi làm việc để thuận tiện cho công việc đi lại thì nhu cầu về sở hữu một ngôi nhà thứ hai dành cho việc nghỉ dưỡng cho cả gia đình là điều rất thiết thực, và xu hướng này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhất là tại các thành phố lớn.

Mức độ ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn tăng cao, nhịp sống hối hả áp lực làm con người luôn có nhu cầu về một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo như Vũng Tàu Pearl mỗi dịp cuối tuần, lễ tết bên người thân và gia đình. Vũng Tàu Pearl còn nằm trong lòng thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, nổi tiếng với nhiều thắng cảnh du lịch, đa dạng về văn hóa ẩm thực là điểm nhấn thuyết phục cho quý khách hàng.

Vũng Tàu Pearl – vừa nghỉ dưỡng vừa khai thác cho thuê

Nếu Vũng Tàu Pearl chỉ đơn thuần là một căn hộ để ở, thì việc cho thuê sẽ không mang đến lợi nhuận cao như kỳ vọng của nhà đầu tư. Tuy nhiên Vũng Tàu Pearl được thiết kế đạt chuẩn theo mô hình căn hộ khách sạn, nghĩa là hội tụ đầy đủ những giá trị về mặt nghỉ dưỡng nên sẽ linh hoạt hơn trong phương án khai thác khi quý khách nhận nhà.

Vũng Tàu Pearl, khách hàng có thể nghỉ dưỡng khi gia đình mình có nhu cầu, lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc bên những người thân yêu. Bên cạnh thời gian đó việc để trông căn hộ sẽ rất lãng phí, thay vào đó khách hàng có thể cho thuê cho khách du lịch với giá tiền từ 2 triệu/đêm trong toàn bộ thời gian khách hàng không sử dụng. Như vậy bất động sản của quý khách vẫn sinh lợi nhuận đều đặn.

Vì sao batdongsantop đánh giá cao tiềm năng dự án Vũng Tàu Pearl?

Than toán nhẹ nhàng – thanh khoản thứ cấp dễ dàng

Việc thanh toán đặt mua căn hộ Vũng Tàu Pearl là khá dễ dàng khu chủ đầu tư Hưng Thịnh hỗ trợ một lịch thanh toán kéo dài đến 36 tháng, mỗi đợt thanh toán cũng khá nhẹ nhàng, không có áp lực tài chính, việc mua bán như một dạng tài sản trả góp tích lũy.

Tính thanh khoản ở Vũng Tàu Pearl cũng rất cao bởi các yếu tố: thị trường căn hộ khách sạn ở Vũng Tàu còn tiềm năng, giá trị bất động sản ở đây tăng trưởng đều qua các năm, và uy tín chất lượng dòng sản phẩm của Hưng Thịnh cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo, chuyên nghiệp là tiền đề hỗ trợ khách hàng giao dịch thứ cấp tại Vũng Tàu Pearl.

===>>>> xem thêm bài viết kế tiếp:Giấy đặt cọc mua đất viết tay và những điều cần lưu ý