Top những Villa Đà Lạt siêu đẹp hút du khách

Villa Đà Lạt thoáng rộng, chan hòa cùng thiên nhiên đang ngày càng hấp dẫn du khách. Tuy nhiên với du khách lần đầu ghé Đà Lạt sẽ không khỏi bỡ ngỡ. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ Top những Villa siêu đẹp tại xứ sở mộng mơ để quý vị tham khảo hữu ích cho chuyến đi của mình nhé.

Joy Villa Đà Lạt

Tọa lạc tại số 2 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Joy Villa là địa chỉ thu hút đông đảo du khách khi đặt chân đến Đà Lạt. Thiết kế kiến trúc villa mang phong cách Pháp thơ mộng và xinh đẹp, luôn kiêu sa lộng lẫy và tinh tế. Cùng với khuôn viên rừng thông mênh mang, gợi lên những con sóng rì rào bất tận như mang đến những bản tình ca du dương cho du khách tận hưởng.

Nhờ đó, Joy Villa Đà Lạt đã thu hút đông đảo các gia đình, cặp đôi và các bạn trẻ thích riêng tư. Villa có đầy đủ mọi không gian phòng đáp ứng nhu cầu của đa dạng du khách.

20191025 89ad6f98fdee4f062cab0e84a31f4420 1571976855

===> Xem thêm tại đây: bán đất dự án đông bình dương DH Land  –  century city kim oanh

La Vie En Rose Villa Đà Lạt

Với phong cách thiết kế ấn tượng nổi bật với hai tông màu xanh – trắng trên đường ¾, La Vie En Rose Villa Đà Lạt là điểm đến cuốn hút du khách.

Phong cách thiết kế Villa mang đậm nét châu Âu cổ điển pha trộn những đường nét huyền bí tạo nên sự quyến rũ khó rời. Bên cạnh đó từ đây cũng dễ dàng kết nối đến hầm rượu vang, quảng trường Lâm Viên hay công viên.

Osaka Villa Đà Lạt

Sự đa dạng trong phong cách thiết kế của Osaka Villa chính là điểm cộng hút du khách. Khu Villa nằm trên đồi Robin, đường Đống Đa, cửa ngõ của thành phố. Với 25 biệt thự đơn lập, 4 chung cư và 25 Bungalow; ấn tượng hơn cả là phong cách thiết kế Bungalow kiểu nhà Rường dân gian xứ Huế. Do đó Villa Đà Lạt này được đông đảo du khách đặt phòng khi đến xứ mộng mơ này.

Nằm trên ngọn đồi cao cũng chính là lợi thế của villa khi dễ dàng phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc Đà Lạt, đặc biệt là đón bình minh hay hoàng hôn. Đây là một trong những villa đẹp siêu cấp ấn tượng với tràn ngập hơi thở thiên nhiên trong kỳ nghỉ của du khách.

m2 3

Violet Villa Đà Lạt

Tọa lạc trên trục đường Quan Trung, Violet mang đến cho du khách không gian tĩnh tại, thư thái. Phong cách thiết kế của Villa Đà Lạt này hướng đến giới thượng lưu. Phòng khách được trang hoàng với gam màu tím quyến rũ, dịu dàng; khu bếp ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và nhiều khu phòng giải trí, chức năng khác tiện nghi, thoải mái; sân vườn thoáng rộng.

Với những thông tin chia sẻ Top những Villa Đà Lạt siêu đẹp hút khách trên đây, hy vọng sẽ hữu ích cho quý vị khi đặt chân đến xứ sở mộng mơ này.