Những tiện ích giúp nâng tầm giá trị căn hộ Vũng Tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl là một dự án bất động sản được phát triển bởi tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh – đơn vị đã và đang ngày một khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường. Sau thành công của chuỗi các dự án nghỉ dưỡng như Cam Ranh Mystery Villas, Quy Nhơn Melody, Golden Bay, Sentosa Villas… Hưng Thịnh đúc kết những kinh nghiệm, những giá trị tốt cho Vũng Tàu Pearl trở thành một sản phẩm thật sự chất lượng.

Những tiện ích giúp nâng tầm giá trị căn hộ Vũng Tàu Pearl

Hệ thống tiện ích căn hộ Vũng Tàu Pearl giúp nâng tầm giá trị, Vũng Tàu Pearl không chỉ đơn thuần là một khu phức hợp căn hộ khách sạn, mà nó còn là một điểm đến lưu trú hàng đầu không thể bỏ qua cho mỗi chuyến du lịch đến đây.

Hồ bơi và bar trên cao – độc nhất và duy nhất tại Vũng Tàu

Tiện ích hồ bơi và bar trong các khu phức hợp căn hộ khách sạn là rất phổ biến, một phần không thể thiếu. Tuy nhiên hồ bơi và quầy bar trên tầng 33, tầng trên cùng của dự án là một điểm nhấn đặc biệt. Khi tổ hợp căn hộ này hình thành, gần như hai tiện ích này là độc nhất và duy nhất mà quý khách chỉ có thể tìm thấy tại Vũng Tàu Pearl.

Những tiện ích này, ngoài việc phục vụ khách hàng trong nội khu, còn thiết kế một thang máy riêng để tiếp đón thêm lượng khách vãng lai phía bên ngoài, điều này cũng góp phần làm cho Vũng Tàu Pearl trở nên giá trị hơn, du khách đến với thành phố Vũng Tàu chắc chắn không ai không biết đến địa điểm này.

Góc nhìn toàn cảnh thành phố, trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng trào lưu checkin sang chảnh là những điều thú vị quý khách có thể tìm thấy ở Vũng Tàu Pearl.

====>>>> xem bài viết kế tiếp: Những điều khách hàng nên biết về chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Những tiện ích giúp nâng tầm giá trị căn hộ Vũng Tàu Pearl

Trung tâm thương mại – vui chơi giải trí, mua sắm trong khoảnh khắc

Vũng Tàu Pearl với 2 tầng trung tâm thương mại rộng lớn, hứa hẹn sẽ là một trung tâm thương mại lớn nhất nhì tại Vũng Tàu trong tương lai không xa. Tại đây, Hưng Thịnh thiết kế đầy đủ không gian cho khu mua sắm, các gian hàng từ những thương hiệu nổi tiếng, khu vực ăn uống ẩm thực, khu vui chơi trẻ em… quý khách đến với Vũng Tàu Pearl không chỉ tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mà còn thỏa sức mua sắm, ăn uống…

Ngoài ra, hệ thống Gym và Spa cũng sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, xóa tan mệt mỏi, phục hồi năng lượng cho cuộc sống thường nhật.

Có thể bạn quan tâm nhiều dự án tại DH Land

Kết nối tiện ích ngoại khu nhanh chóng

Với vị trí dự án nằm ngay trung tầm thành phố Vũng Tàu đã phát triển sầm uất từ lâu, Vũng Tàu Pearl thừa hưởng được toàn bộ hệ thống tiện ích hiện hữu sẵn có tại đây. Khoảng cách dự án đến những địa điểm nổi tiếng, những khu du lịch hay trung tâm mua sắm như: khu du lịch Hồ Mây, tượng Chúa Kito, Lottemart, sân golf Paradise, chợ đêm Vũng Tàu…

Bên cạnh đó, quý khách hàng chọn ở Vũng Tàu Pearl dễ dàng hòa mình vào làn nước xanh mát của biền Thùy Vân, hoặc trải nghiệm khung cảnh cảnh tuyệt vời ở các bãi biển khác như bãi biển Long Hải… một điều không thể thiếu với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ tại Vũng Tàu Pearl để có cơ hội trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo kể trên, là mảnh ghép cho chuyến nghỉ dưỡng thêm thú vị.

Xem chi tiết  dự án vũng tàu pearl tại đây