Tiện ích căn hộ Grand Center Quy Nhơn

Lựa chọn căn hộ để an cư hiện nay đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều, không chỉ tại các thành phố lớn mà ngay cả những địa phương tỉnh thành lẻ, các dự án chung cư cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, một trong những thành phố biển giàu tiềm năng bậc nhất tại miền trung nước ta trong 3 năm trở lại đây hàng loạt dự án căn hộ được xây dựng và chào bán.

Tiện ích căn hộ Grand Center Quy Nhơn

Nổi bật lên trong số đó là dự án căn hộ Grand Center Quy Nhơn, đây được xem là một dự án rất chất lượng bởi những tiện ích căn hộ Grand Center Quy Nhơn sở hữu là khá đặc biệt.

Grand Center Quy Nhơn biểu tượng của thành phố với tiện ích xứng tầm

Ngay từ khi dự án Grand Center Quy Nhơn được phê duyệt thiết kế dự án đã mang trọng trách để trở thành biểu tượng của thành phố biển Quy Nhơn Bình Định, vì vậy mà hệ thống tiện ích cũng đảm bảo xứng tầm với vị thế của dự án.

Với góc bốn mặt tiền, ngay vòng xoay sầm uất, hứa hẹn tính thương mại của tiện ích căn hộ Grand Center Quy Nhơn sẽ sớm trở nên đông đúc và khai thác hiệu quả bởi tầng thương mại rộng lớn.

Tầng thương mại kinh doanh gần nhu đầy đủ mọi loại mặt hàng dịch vụ, những nhu yếu phẩm và cả ăn uống giải trí cho cư dân, đảm bảo cuộc sống luôn đầy đủ.

Phòng Gym và Spa ngay tại nội khu dự án cho quý khách co nhu cầu về chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp cho bản thân và gia đình mình mà không cần phải đi đâu quá xa.

Café sân vườn, đặc biệt ở tầng 43 của tòa nhà, cho trải nghiệm mới mẻ về tầm view toàn thành phố Quy Nhơn, cũng như view biển thông thoáng về mọi hướng.

Hệ thống an ninh được kiểm soát 24/24 đảm bảo một cuộc sống an toàn về mọi mặt từ tài sản đến an ninh phòng cháy tại Grand Center Quy Nhơn

Cư dân Grand Center Quy Nhơn là một thành viên trong cộng đồng Hưng Thịnh

Sự có mặt của địa ốc Hưng Thịnh tại Quy Nhơn trong những năm vừa qua đã góp phần thay đổi khá nhiều bộ mặt của tỉnh thành này, và thương hiệu Hưng Thịnh cũng đã dần trở nên thân thuộc hơn.

Sở hữu căn hộ ở Grand Center Quy Nhơn cũng đồng nghĩa với việc trở thành một thành viên trong cộng đồng hưng thịnh, một trong những cộng đồng dân cư lớn hàng đầu cả nước.

Trở thành cư dân hưng thịnh, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như sự chăm lo tốt cho cuộc sống của cư dân và các thành viên trong gia đình mình. Cộng đồng cư dân thường xuyên tổ chức những hoạt động sinh hoạt cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng đời sống, tạo mối liên kết giao hữu giữa các thành viên, là một nét đặc trưng của người Hưng Thịnh!