Tiến độ dự án Golden Bay 602 cập nhật tháng 10/2019

Dự án Golden Bay 602 chắc chắn đã không còn quá xa lạ đối với khách hàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là đối với những nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản khu vực Bãi Dài Cam Ranh. Đây là dự án nổi tiếng của chủ đầu tư Hưng Thịnh, tiếp nối thành công từ dự án Golden Bay trước đó. Golden Bay 602 thời điểm mở bán đã tạo nên một cơn sốt thật sự trên thị trường bất động sản, nhiều người rơi vào tình cảnh có tiền nhưng không thể mua được nền đất nào trong dự án này. Ngay cả trong những ngày sát tết, việc giao dịch vẫn diễn ra sôi nổi, và đến hôm nay dự án đã cơ bản hình thành như đúng với những kỳ vọng từ phía nhà đầu tư.

Tiến độ dự án Golden Bay 602

Tiến độ dự án Golden Bay 602 cập nhật tháng 10.2019 đã làm hài lòng khách hàng, toàn bộ dự án đã san lấp mặt bằng hoàn thiện, những trục đường cũng đã hiện hữu tổng thể, cốt pha nền đường các trục chính đã được thi công xong.

Hệ thống hạ tầng cấp thoát nước, lắp đặt cống cáp ngầm tiến độ triển khai đạt 60% khối lượng. Trong thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ đẩy nhanh việc rải nhựa đường, thi công vỉa hè, lát đá, và cũng đã làm tốt công tác ươm cây xanh phục vụ trang trí công viên trung tâm, quảng trường, cảnh quanh len lỏi trong dự án đúng với ý đồ thiết kế đặt ra tư ban đầu.

====>>> xem thêm bài biết liên quan: Căn hộ và chung cư khác nhau như thế nào?

Tất cả công việc này đều được triển khai bởi nhân lực thuộc tập đoàn Hưng Thịnh, đồng thời kế thừa tất cả những kinh nghiệm đã đúc rút được ở Golden Bay giai đoạn 1, khi đô thị đã hiện hữu và ngày một sầm uất, đẹp hơn, xứng tầm một trong những nơi đáng sống nhất tại khu vực Bãi Dài Cam Ranh.

Tiến độ dự án Golden Bay 602

Những đóng góp của Hưng Thịnh với Golden Bay, Golden Bay 602 đã góp phần thay da đổi thịt cho cả một khu vực, noi mà trước đó chừng 5 năm vẫn còn là những đồi cát hoang sơ vắng vẻ. Và những khu đô thị như vậy nằm trong tầm nhin quy hoạch tổng thể cấp chính phủ biến Bãi Dài Cam Ranh trở thành một nơi hội tụ các khu du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế, trở thành điểm đến hàng đầu và khắc dấu ấn đậm nét trên bản đồ du lịch thế giới trong thời gian không xa.

Xem thêm về Dự án Vũng tàu pearl