Tiến độ dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Tiến độ dự án căn hộ Hausviva Quận 9 hiện là một ẩn số được khá nhiều người quan tâm tại thị trường khu Đông 2019. Cập nhật nhanh nhất những biến động hiện tại của toàn thành phố, DH Land sẽ chỉ ra tình hình thực tế của dự án này cũng như các yếu tố lợi thế mà nó đang nắm giữ để có thể tạo nên thành công lớn trong tương lai.

Tiến độ dự án căn hộ Hausviva Quận 9 đảm bảo lộ trình

Theo kế hoạch triển khai ban đầu, tiến độ căn hộ Hausviva Quận 9 cho đến giờ phút này vẫn diễn ra đúng quỹ đạo. Đây là điều đầu tiên có thể khẳng định.

Theo đó, toàn bộ dự án đang được đẩy nhanh hết mức để kịp đợt mở bán vào tháng 04/2019. Tuy vậy, chất lượng công trình vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Các yếu tố kỹ thuật về kết cấu kiến trúc cũng như thẩm mỹ thiết kế, cảnh quan, tiện ích đều được thi công hoàn thiện, hướng đến việc cung ứng những sản phẩm căn hộ chất lượng nhất, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đầu tư và an cư của các nhóm khách hàng khác nhau trên thị trường.

Việc đảm bảo đúng tiến độ và quy trình thi công dự án là minh chứng tốt nhất cho giá trị thương hiệu EZ Land tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ sở để thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm tín nhiệm của đa dạng khách hàng, hướng đến việc giữ chân khách hàng gần hơn với thương hiệu trong tương lai.

Chất lượng hiện diện cùng tiến độ dự án căn hộ Hausviva Quận 9

Như đã nói ở trên, bên cạnh sự kịp thời, chính xác trong tiến độ dự án Hausviva quận 9 thì chất lượng công trình cũng được đảm bảo tuyệt đối. Không quá khó để nhận thấy điều này khi DH Land thực hiện khảo sát từ các nguồn tin cậy.

Dự án này dự kiến được thi công thành ba tòa tháp, trong đó có hai tòa tháp căn hộ 20 tầng được liên kết với nhau bởi một tòa thấp 7 tầng nằm chính giữa. Tại đây sẽ cung ứng cho thị trường khoảng 600 căn với đa phần là căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

Quy trình thi công và thực hiện đúng kết cấu kiến trúc theo tinh thần bản vẽ phác thảo được các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm tạo nên cho đến giờ phút này vẫn diễn ra ổn định, chính xác.

Điều này cũng đồng thời là cơ sở để thị trường tin vào sự thực hiện đúng cam kết của chủ đầu tư ở những đặc điểm khác mà dự án này cần sẽ có như: không gian sống xanh, chuỗi tiện ích phong phú, hệ thống nội thất tiện nghi và cao cấp,….

Tiến độ dự án căn hộ Hausviva Quận 9 định hướng chất lượng sống

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng kết cấu tổng thể, đặc điểm không gian sống, giá trị tiện ích giá bán căn hộ Hausviva…. thì tiến độ Hausviva Quận 9 còn phản ánh đúng tinh thần đẳng cấp mà một công trình căn hộ thế hệ mới phải làm được để mang đến đời sống hoàn thiện cho cộng đồng cư dân.

Theo đó, dự án hiện vẫn đang thi công theo hướng giữ trọn những mảng xanh thiên nhiên một cách hợp lý, kết hợp với cách phân chia và bố trí không gian trống một cách hài hòa khiến cho từng căn hộ độc lập trong nội khu cũng như toàn bộ công trình luôn ở trong trạng thái trong lành, mát mẻ, thoáng đãng tuyệt đối.

Cùng với sự tính toán kỹ lưỡng khi lựa chọn điểm dừng chân tại phường Trường Thạnh khá ưu thế về điều kiện tự nhiên, tất cả cùng phối hợp tạo nên lợi thế lý tưởng cho đời sống nội khu, gia tăng các giá trị thiên nhiên và tinh thần hòa hợp.

Căn hộ Hausviva Quận 9 ở thời điểm này không quá bất ngờ khi liên tục nhận được những đánh giá rất cao trên khắp thị trường. Đây sẽ là một trong những công trình căn hộ tạo nên nhiều thành công nhất tại địa bàn khu Đông trong thời gian đến.