Tiến độ căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Tiến độ căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh được xem là một dự án khá “lạ” so với truyền thống những dự án trước đây mà đơn vị này đã triển khai. Cái “lạ” được đề cập đến ở đây đó chính là dự án Q7 Boulevard hiện nay đã được xây dựng xong phần thô trước khi chính thức công bố mở bán, giới thiệu dự án đến toàn thể quý khách hàng.

Tiến độ căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Dự án được công ty mua về vào thời điểm năm 2017, và tiến hành xây dựng phần thô từ đó cho đến nay. Việc hoàn thành phần thô trước khi mở bán mang lại sự an tâm cho khách hàng an cư lẫn những nhà đầu tư. Tiến độ xây dựng được triển khai tương đối nhanh chóng, và dự kiến dự án sẽ được bàn giao căn hộ vào cuối 2020 đầu năm 2021. Thông thường, trước đây khi mở bán dự án, đa số mới chỉ là những quỹ đất trống, sau đó mới tiến hành việc xây dựng, và nhiều người có sự lo lắng, chưa dám mạnh dạn xuống tiền đầu tư thì Q7 Boulevard được xem là một cơ hội tuyệt vời.

Đi kèm với tiến độ xây dựng hiện tại, chủ đầu tư cũng hỗ trợ khách hàng một lịch thanh toán trả góp kéo dài 18 tháng cho tới khi nhận nhà, và chính sách này giúp khách hàng giảm tải bớt áp lực tài chính trong quyết định đầu tư hoặc việc mua nhà an cư của mình. Đợt thanh toán đầu tiên vào khoảng 45%, các đợt tiếp theo cách nhau 1,5 tháng với khoản tiền 5%.

Trong thời gian khách hàng đóng tiền, Hưng Thịnh tiếp tục công việc xây tường bao, hoàn thiện và thi công hệ thống ME cho từng căn hộ, đảm bảo khi bàn giao cho khách hàng chất lượng căn hộ ở mức cao nhất, và sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui, niềm tự hào cho doanh nghiệp.

Thực tế, qua nhiều dự án căn hộ mà Hưng Thịnh đã bàn giao đi vào hoạt động, đa số khách hàng có phản hồi tốt, ấn tượng với cách xây dựng và chất lượng công trình. Chính điều này đã tạo nên uy tín, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh cho tới hiên tại của công ty.

Để được hỗ trợ chọn vị trí đẹp, giá tốt, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Vì hiện dự án đang trong giai đoạn giữ chỗ, mở bán đợt đầu tiên, vì vậy chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Và trong mọi quyết định đầu tư bất động sản, những khách hàng đi tiên phong luôn có lợi nhuận cao nhất. Hãy là những nhà đầu tư thông thái tại Q7 Boulevard !

Xem bài viết liên quán tại đây: Chủ đầu tư căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh