Kinh nghiệm Thuê mặt bằng kinh doanh Cafe TPHCM

Thuê mặt bằng kinh doanh Cafe TPHCM được nhiều người tìm kiếm. Tại nơi thành phố năng động sầm uất này, kinh doanh cafe đang chứng tỏ là xu hướng thời thượng. Tuy nhiên không phải ai lựa chọn con đường này cũng thành công. Một trong những yếu tố tiên quyết chính là sự lựa chọn mặt bằng kinh doanh. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm hữu ích trong nội dung bài viết này.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo Dự án Hải Giang Merry Land

Vị trí Thuê mặt bằng mở quán Cafe tại TPHCM

Vị trí đóng vai trò quan trọng hàng đầu khi chọn mở quán cafe kinh doanh. Có nhiều tiêu chí về chọn địa điểm, trong đó bạn cần chú ý vị trí Thuê mặt bằng mở quán Cafe tại TPHCM tại khu vực đông đúc dân cư qua lại, đặc biệt nên chọn địa điểm gần cơ quan, doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng, trường học hoặc các tiện ích đi kèm như rạp chiếu phim, khu giải trí… Cùng với đó mặt đường tọa lạc quán không cần quá rộng nhưng cũng không nên quá hẹp, đảm bảo lưu thông thuận tiện.

Có phải bạn đang quan tâm về century citynovaworld Phan Thiết

thue mat bang kinh doanh cafe tphcm 1

Diện tích Thuê mặt bằng kinh doanh Cafe TPHCM

Tùy vào quy mô hình thức kinh doanh và đặc biệt vốn đầu tư để quyết định chọn diện tích cho Thuê mặt bằng bán Cafe TPHCM phù hợp. Nếu bạn kinh doanh cafe sân vườn, cần chọn thuê mặt bằng diện tích rộng. Còn nếu chọn hình thức cafe, cơm văn phòng thông thường thì không cần quá rộng nhưng đảm bảo đầy đủ tiện ích cơ bản như khu vệ sinh, khu để xe…

Giá Thuê mặt bằng Kinh doanh Cafe TPHCM

Tham khảo mặt bằng cho thuê chung của khu vực để đàm phán được giá cho Thuê mặt bằng mở quán Cafe TPHCM tốt. Cùng với đó phải cân nhắc tính toán khoảng giá trong khả năng ngân sách đầu tư. Kinh doanh cần lâu dài và cố định nên cần đàm phán ký hợp đồng lâu dài, vừa giảm tiền thuê vừa đảm bảo bạn đủ để thu hồi vốn và sinh lời trong khoảng thời gian đó.

cutler gray olive restaurant cafe design 1 1024x683 1

Pháp lý cho thuê mặt bằng mở quán cafe tại TPHCM

Đây là yếu tố cũng không kém phần quan trọng cần quan tâm tìm hiểu. Bởi pháp lý mặt bằng liên quan đến khu vực giải tỏa hoặc liên quan đến tranh chấp sẽ gây bất lợi cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt với những quán cần đầu tư cải tạo, sửa chữa hay xây mới nhiều đồng nghĩa bạn đã dồn vốn đầu tư mạnh thì cần tìm hiểu chặt chẽ pháp lý khi Thuê mặt bằng kinh doanh Cafe TPHCM.

Nhu cầu của người tiêu dùng trong xã hội ngày càng gia tăng, các quán Cafe mọc lên cũng ngày càng nhiều hơn. Sức cạnh tranh theo đó cũng khốc liệt. Nắm bắt xu thế thị trường cùng với kinh nghiệm Thuê mặt bằng mở quán Cafe tại TPHCM để nắm chắc thành công. Chúc các bạn may mắn!

Hãy cùng dhland.net tham khảo bài viết hữu ích hơn