Thời điểm vàng cho làng bất động sản Phan Thiết

Bình Thuận là một trong những địa điểm đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản. Nguyên nhân được cho rằng bởi nơi đây sở hữu hàng loạt những địa điểm du lịch nổi tiếng như Phan Thiết, Mũi Né, Lagi,… 

“Con gà đẻ trứng vàng”: Phan Thiết 

Phan Thiết là một tỉnh lỵ của Bình Thuận và được xem là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của toàn tỉnh. Cách thành phố Hồ Chí Minh 180km, cách Vũng Tàu 175km, cách Nha Trang 240km. Đây là một tỉnh có hình cánh cung trải dài từ Mũi Kê Gà đến Mũi Né với hơn 57,4 km. 

siet chat dau tu bds

Thành phố Phan Thiết được biết đến là nơi có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được cả du khách trong nước và quốc tế. Với điều kiện khí hậu nắng nóng quanh năm rất phù hợp cho việc nghỉ dưỡng tại bờ biển Phan Thiết. Bởi vì là nơi có nguồn khách du lịch lớn nên nhà đầu tư nên cân nhắc vào việc sở hữu bất động sản tại khu vực này. Dự tính đến năm 2030 thì Phan Thiết sẽ tiếp đón hơn 25 – 30 triệu lượt khách du lịch nhưng số phòng tại các khách sạn, resort sẽ không đủ nguồn cấp. 

Nếu là người am hiểu tình hình kinh tế và tầm nhìn xa chắc hẳn bạn đã tìm ra con đường nên đi trong lúc này. Bất động sản Phan Thiết chính là lựa chọn đưa bạn đến mỏ vàng vào những năm sau. Ngoài ra tại Bình Thuận đang có 2 dự án nghìn tỷ đang được tập trung xây dựng đó là sân bay Phan Thiết và đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư sẽ kéo theo bất động sản tại các khu vực lân cận tăng theo. 

Sở hữu đất Phan Thiết giá rẻ tại đâu? 

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ việc tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội khá đơn giản. Tuy nhiên không phải thông tin nào cũng chính xác, cũng đem đến lợi ích và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

vitri

Đã có không ít trường hợp vì tin lời rao bán trên mạng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Vậy nên việc sàng lọc, lựa chọn thông tin cũng như tìm kiếm địa điểm uy tín là rất cần thiết. Bạn nên tìm đến các trang web lớn, có địa chỉ rõ ràng, thông tin chi tiết minh bạch về các dự án để tìm hiểu. DH Land tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đất trên toàn tỉnh Bình Thuận. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

==> Cập nhập tin tức tại đây: đất huyện Bắc Bình Bình Thuận   –   đất huyện Bắc Bình Bình Thuận

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ vào hotline: 0918.776.988 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình.