Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh được hướng đến để trở thành một trong những công trình căn hộ mang tính biểu tượng tại khu vực Quận 7 nói riêng và khu đô thị Nam Sài Gòn nói riêng, nơi đáng sống bậc nhất và cũng là ước mơ, đích đến an cư của rất nhiều người.

Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Lấy cảm hứng thiết kế theo kiến trúc Pháp, xuyên suốt các hạng mục công trình đều đậm nét tinh hoa, tương đồng với nhiều công trình tại Paris.Và nhìn từ phối cảnh bên ngoài, người ta dễ dàng nhận ra một sự sang trọng đặc biệt mà không nhiều dự án căn hộ khác có được.

Về mặt tổng thể, căn hộ Q7 Boulevard cho cư dân một môi trường sống thoáng đãng, gần như có nắng gió ở mọi vị trí trong dự án. Sự hài hòa này mang ý nghĩa phong thủy vượng khí sinh tài cho các chủ nhân căn hộ tại đây. Vừa có được một môi trường sống tốt, vừa có sự hanh thông trong công việc, sức khỏe gia đình.

Đi sâu vào chi tiết từng căn hộ, mỗi căn hộ là một tuyệt tác thẩm mỹ, được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, những nguyên vật liệu cấu thành nên căn hộ cũng đều có mẫu mã đẹp, chất lượng, và được kiểm tra hết sức kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công. Đây là nguyên tắc và cũng là điểm nhấn tạo nên thương hiệu của Hung Thịnh trong nhiều dự án căn hộ, được triển khai trong suốt 17 năm hình thành và phát triển của tập đoàn.

Diện tích căn hộ đa dạng, từ 1 đến 3PN, điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhu cầu tài chính của gia đình mình. Và đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu về diện tích sử dụng, các khoảng không gian được bố trí một cách hợp lý, có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Điều này rất quan trọng bởi trong bối cảnh giá cả nhà đất ngày một cao, số tiền khách hàng bỏ ra để sở hữu căn hộ tại Q7 Boulevard cũng không phải là con số nhỏ, do đó tính tối ưu diện tích sử dụng được đặt lên hàng đầu. Cùng với đó, không gian sinh hoạt của các gia đình trong căn hộ Q7 Boulevard trên cùng một mặt phẳng, vì thế các không gian liên kết với nhau đã tạo được sự ấm cúng, thặt chặt sợi dây tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Căn hộ Q7 Boulevard được bàn giao với nội thất hoàn thiện cơ bản, đây cũng là điều kiện tốt để khách hàng có thể tự trang bị thêm gói nội thất sao cho phù hợp với tài chính, thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà không mất quá nhiều thời gian để hoàn thiện 100% trước khi dọn tới sinh sống và trở thành cư dân Q7 Boulevard.

Xem thêm tại đây: Bảng giá căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh