Thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ hiện trạng cung không đủ cầu

Năm 2019 đã đi qua được hơn một nửa chặng đường, nhìn chung thị trường đang có những thay đổi đáng kể, xuất phát từ việc thay đổi chính sách, siết chặt việc cấp phép dự án mới, rà soát quy trình cũng như pháp lý của các dự án bất động sản đã và đang triển khai. Do đó nguồn cung phân khúc căn hộ cũng giảm đáng kể, dẫn tới tình trạng khan hiếm sản phẩm.

thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ

thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ

Phân khúc thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ được rất nhiều khách hàng tìm kiếm, và trong mỗi dự án thì hầu hết loại căn hộ diện tích này luôn ở tình trạng cháy hàng. Trong bối cảnh giá nhà đất đang tăng ở hầu hết các tỉnh thành, đặc biệt là tại các thành phố lớn, thì những căn hộ diện tích vừa tầm, thiết kế tối ưu được xem là giải pháp hiểu quả nhất cho người có nhu cầu an cư.

Xem chi tiêt căn hộ laimian citytại đây

Thông thường đối với diện tích căn hộ dạng này, mỗi căn hộ sẽ có 2 phòng ngủ và không có ban cong, nhằm mục đích mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình. Và điểu này cũng phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Đối với những căn hộ này, tổng tài chính mà khách hàng cần bỏ ra để sở hữu được cũng ở mức tương đối hợp lý, và việc mua căn hộ cũng không quá áp lực về tài chính cho khách hàng.

Đi kèm với thiết kế nói trên, thông thường các chủ đầu tư cũng giới thiệu kèm những gói nội thất thông minh. Đặc điểm của những nội thất thông minh đó là tính nhỏ gọn và đa năng, có thể gấp xếp, lắp ráp để thay đổi mục đích sử dụng theo đúng nhu cầu  của gia đình. Đây là xu hướng nội thất đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Chi phí cho gói nội thất này cũng rất hấp dẫn, không chênh lệch nhiều với những gói nội thất truyền thống, thậm chí giảm bớt đi nhiều vì một mô hình nội thất đa năng có thể thay thế được 2 3 mô hình nội thất khác.

Tại mỗi dự án, chủ đầu tư đều xây dụng nhà mẫu với đúng thiết kế nói trên, để khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm thực tế, có được đánh giá chân thực, chi tiết nhất trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ này. Và theo cảm nhận được chia sẻ từ nhiều khách hàng, có thể nói đa số đều hài lòng với thiết kế căn hộ trên diện tích 60m2.

Hiện nay, chủ đầu tư Hưng Thịnh đang triển khai một dự án căn hộ mới mang tên Q7 Boulevard ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng Quận 7, dự án này có thiết kế căn hộ ~ 60m2 với thiết kế 2 phòng ngủ, khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về dự án này !