Thị trường nào đang thu hút mạnh dòng tiền của nhà đầu tư?

Tại các khu vực như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Long An,… đang được đánh giá là những điểm “nóng” đang thu hút hàng trăm nhà đầu tư lớn nhỏ khắp cả nước. Với mỗi thế mạnh khác nhau, mỗi địa phương đã chứng minh cho các nhà đầu tư thấy rằng việc “rót tiền” vào họ là sự lựa chọn đúng đắn. 

Đại dịch nCov – 19 đã làm ảnh hưởng không ít đến tất cả các ngành nghề hiện và nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên trong các hội thảo về tình hình thị trường thì nhiều chuyên gia nhận định rằng “trong cái rủi có cái may”. Mặc dù đứng trước khó khăn nhưng nếu bạn biết cách tận dụng chúng thì rất dễ chuyển mình. 

thumb CAE 11

Chính nhờ việc ngăn chặn kịp thời dịch bệnh mà Việt Nam đang được thế giới công nhận là nước vô cùng có tiềm năng về tình hình chính trị, nhân công rẻ và chi phí thấp,… vì vậy mà toàn cầu đang có xu thế chuyển dịch chuỗi cung ứng về Việt Nam. 

Sự chuyển dịch của các xưởng sản xuất tại Trung Quốc đã cho thấy Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên được hưởng lợi. Theo dự báo từ các chuyên gia thì thị trường bất động sản sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới. Nếu các doanh nghiệp đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực này thì xem như đã có cái nhìn hoàn toàn đúng đắn. Các chuyên gia cũng cho rằng trung tâm thương mại, khách sạn và nguồn cung nhà ở sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. 

Thị trường bất động sản trở nên sôi nổi tại các khu vực Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Đồng Nai bởi các dự án về hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh đầu tư. Một trong những lý do khiến thu hút mạnh các nhà đầu tư nhất định phải kể đến giao thông và những tiện ích xung quanh chúng. 

Tại Long An đang đẩy mạnh việc mở rộng 3 tuyến đường quốc lộ gồm QL 1, QL 2 và QL 2 nhằm kết nối giao thông với tp.HCM. Bình Thuận lại đầu tư mạnh vào đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết,… 

Screen Shot 2020 05 24 at 7.20.57 PM 1

Với những dự án được nhà nước quan tâm và đầu tư mạnh tay chứng tỏ đây là khu vực cực kỳ tiềm năng. Người ta vẫn hay nói rằng: Muốn xem khu vực đó có phát triển hay không phải dựa vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là giao thông. Việc di chuyển giữa thành phố và các vùng nổi tiếng lân cận là tiền đề thúc đẩy nhà đầu tư phải rót tiền ngay. 

Ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch hiệp hội bất động sản HCM cho rằng: “Sự đầu tư về hạ tầng đóng góp rất lớn trong việc thúc đẩy khu vực bất động sản phía Nam thành phố Hồ Chí Minh phát triển. Đây được xem là một sự lột xác cực lớn cho ngành bất động sản Việt Nam.”

==> Đọc thêm thông tin chi tiết tại đây: Century City  –  Gem Sky World