Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh sau dịch

Bất động sản luôn là một thị trường biến động không ngừng, đặc biệt là tại những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh. Bạn là một người quan tâm đến lĩnh vực này và muốn biết thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh hiện nay như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem bất động sản TPHCM trong năm 2020 có những điểm gì đặc biệt nhé.

Cập nhập tình hình thị trường bất động sản tại TPHCM năm 2020

Nửa đầu năm 2020, bất động sản TPHCM bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 khiến mọi giao dịch đều bị lắng đọng. Tuy nhiên, ngay sau dịch các hoạt động mua bán nhà đất lại sôi động trở lại. Các chủ đầu tư đã tiến hành các chiến dịch “ra quân” giới thiệu dự án.

Theo thống kê sơ bộ của Bộ Xây dựng, trong quý 1/2020, tại TPHCM có 10 dự án được ra mắt với tổng số 2.816 căn nhà; 2.736 căn hộ chung cư; 80 căn nhà thấp tầng. Các chủ đầu tư cũng hy vọng với lần “ra quân” này sẽ kích thích khách hàng và nhà đầu tư trở lại với thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh.

phoi canh du an bcons green view 1

Bên cạnh đó, thị trường cho thuê cũng đã dần ổn định, đặc biệt là sản phẩm cho thuê mặt bằng. Trong thời gian thực hiện lệnh cách ly toàn xã hội, các cửa hàng cho thuê vắng bóng khách hàng. Giờ đây hoạt động kinh doanh đã trở lại, gia tăng nhanh số lượng người tìm thuê cửa hàng, văn phòng trên toàn thành phố.

Đất nền vẫn là phân khúc chủ đạo tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh

Đất nền tiếp tục là một phân khúc nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Bởi đơn giản đây là một kênh đầu tư an toàn nhất mặc cho đại dịch có những ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản.

Mặc dù có sự sụt giảm về số lượng đất nền, những theo phân tích và nhận định của một số chuyên gia thì thị trường bất động sản đất nền tại TPHCM sẽ phục hồi và trở lại ngoạn mục vào quý IV năm 2020.

==> Cập nhập tin tức tại đây: đất nền Biên Hòa New City –  Century City

Các dự án bất động sản TPHCM nổi bật trong năm 2020

Các chủ đầu tư bất động sản cũng mạnh dạn đầu tư các dự án lớn tại TPHCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những thay đổi lớn, củng cố sức mạnh sau dịch:

  • Masteries Parkland
  • Laiman City
  • Mosaic Quận 2
  • Căn hộ West Gate
  • Celesta Rise Quận 2
  • The River Thủ Thiêm
  • Sunshine Horizon Quận 4
  • Sunshine Continental Quận 10
  • Phúc Yên Prosper Phố Đông
  • Dự án D’lusso…

estella heights quan 2

Chúng ta sẽ cùng chúc cho thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển nhanh chóng và bền vững nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn sẽ tìm được cho mình một cơ hội đầu tư như ý nhé.