Thị trường bán nhà quận Thủ Đức dưới 2 tỷ – nhu cầu nhiều nhưng thiếu nguồn cung

Thủ Đức hiện vẫn đang là địa bàn có tốc độ giao dịch bất động sản thuộc phân khúc nhà phố diễn ra khá sôi nổi so với nhiều địa bàn quận huyện khác trên thành phố Hồ Chí Minh, nguyên nhân là quận này được thành lập và phát triển về sau, do đó nguồn cung và mức giá nhà phố chưa tăng quá cao vẫn còn phù hợp với tài chính của khá nhiều khách hàng đang tìm nhà an cư tại đô thị lớn nhất cả nước.

Mua bán nhà quận Thủ Đức dưới 2 tỷ là từ khóa có lượng tìm kiếm rất lớn theo thống kê từ trang tìm kiếm google, chính vì nhu cầu nhiều nên lượng tin đăng bán nhà nội dung này cũng nhiều không kém. Tuy nhiên khách hàng cần sàng lọc thông tin trước khi liên hệ để tránh được những rủi ro ngoài mong muốn.

Bán nhà Thủ Đức dưới 2 tỷ

xem bài viết kế tiếp: Bán nhà dưới 1 tỷ TpHCM – tin rao ảo hoặc pháp lý không rõ ràng

Hiện tại giá nhà đất ở Thủ Đức cũng liên tục tăng cao trong 3 năm trở lại đây, những căn nhà giá 2 tỷ ở thời điểm 2019 gần như là rất ít, đa số là những căn nhà diện tích khá nhỏ, nằm sâu trong các con hẻm có độ rộng chỉ vừa lọt 2 chiếc xe máy, môi trường sống xung quanh thì lại không thật sự ấn tượng.

Bán nhà Thủ Đức dưới 2 tỷ cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ về vấn đề pháp lý, đặc biệt là vấn đề sổ sách. Thông thường giá này nhà sẽ có sổ chung, trên cùng một mảnh đất có thể xây 2 căn nhà và đứng tên đồng sở hữu, khi mua bán cần có sự đồng thuận của cả 2 chủ sở hữu nên có thể phát sinh vài rủi ro nhất định. Một số căn nhà giá này lại có chỉ có giấy tờ kê khai 99 hoặc giấy viết tay mua bán khai rõ nguồn gốc đất, vì thực tế thửa đất đó chưa được nhà nước công nhận cấp sổ hồng sở hữu.

Bán nhà Thủ Đức dưới 2 tỷ

Một điểm mà quý khách cũng rất cần phải lưu ý khi mua bán đó chính là hiện nay thị trường đang xuất hiện tình trang mua bán với sổ hồng được làm giả rất tinh vi, do đó quý khách cần tham khảo kỹ và xác định chủ thể căn nhà chính xác tuyệt đối trước khi tiến hành mua bán tài sản có giá trị này.

Trên đây là một số thông tin về thị trường nhà phố trên dưới 2 tỷ đồng tại địa bàn quận Thủ Đức, hy vọng quý khách sẽ có thêm dữ liệu để lựa chọn mua được căn nhà ưng ý nhất, an toàn về mặt pháp lý!

====>>> Tham khảo về dự án dự án saigon garden