Tập trung đầu tư vào quận 9 có nên không

Là một trong ba quận thuộc địa bàn khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, quận 9 hội đủ những điều kiện cần thiết để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư, nhất là lĩnh vực bất động sản. Việc đổ dồn nhiều nguồn lực để khai thác lợi thế tại địa bàn này sẽ mang về nguồn thu cực kỳ hấp dẫn trong tương lai.

Tập trung đầu tư vào quận 9 có nên không

Thực trạng bất động sản quận 9

Nhắc đến các công trình bất động sản tại quận 9 thì việc đầu tiên mà DH Land phải nhấn mạnh chính là sự đa dạng trong phân khúc. Thời gian qua, rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau đã tập trung về địa bàn này để đầu tư xây dựng nhiều công trình nhà ở, đất nền với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Có thể nhắc đến một số công trình nổi bật đã, đang và sẽ xuất hiện tại khu vực này, mang lại một nguồn cung phong phú, đáp ứng nhu cầu an cư đang tăng lên một cách chóng mặt của cộng đồng cư dân thành phố như: căn hộ Vincity, tiến độ căn hộ Hausviva quận 9, đất nền Green City,…

Với lợi thế là một địa bàn hành chính có tốc độ tăng trưởng ổn định với nhiều thuận lợi về tự nhiên, các công trình được triển khai tại quận 9 cũng mang trong mình khá nhiều điểm nhấn khác biệt, song hành cùng nhiều sản phẩm căn hộ, đất nền đa dạng khác của toàn khu Đông như căn hộ Raemian Galaxy City quận 2, khu dân cư Smart City Thủ Đức,…

Dự đoán trong tương lai, địa bàn này sẽ tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của không ít công trình đến từ các thương hiệu khác nhau, chắc chắn tạo nên nhiều sự lựa chọn đầu tư và an cư hấp dẫn.

Sự bùng nổ hạ tầng quận 9

Nếu việc cân nhắc các yếu tố thuận lợi tại quận 9 là quan trọng cho các quyết định đầu tư trong tương lai thì không thể nào bỏ qua đặc điểm phát triển về hạ tầng khu vực.

Hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, đại lộ Võ Văn Kiệt, xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành- Dầu Giây, đường Song Hành, đường Vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp,… cùng lúc được các cấp ban ngành thành phố dành nhiều sự quan tâm và triển khai các chính sách phát triển, nâng cấp hợp lý, đồng bộ.

Sự thuận lợi về hạ tầng, kết nối liên khu liên vùng tạo nên nhiều lợi thế trong mọi mặt đời sống của cộng đồng cư dân nói chung và tạo nên thuận lợi cho các công trình bất động sản nói riêng. Không quá khó hiểu khi ngày càng có nhiều dự án bất động sản được lựa chọn triển khai tại đây như căn hộ Hausviva quận 9 hay lựa chọn thi công tại các khu vực lân cận với cùng các đặc điểm lợi thể về hạ tầng kể trên như căn hộ Raemian Galaxy City tại quận 2,….

Quận 9 đang phát triển đúng lộ trình

Một điểm mấu chốt mà DH Land cho rằng các nhà đầu tư phải quan tâm chính là các chiến lược phát triển kinh tế đô thị của quận 9 đang diễn biến theo chiều hướng gắn liền với các hoạt động cảnh quan và cân bằng sinh thái khu vực.

Một nghịch lý có thể nhận thấy khi nhắc đến sự ra đời của các công trình bất động sản được giới chuyên gia nhận định như sau:

Thứ nhất, người dân luôn mong muốn được sinh sống ở nơi hội đủ các điều kiện kinh tế xã hội năng động để có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đời sống, dễ dàng tiếp cận và được phục vụ những tiện ích hiện đại bậc nhất trong mọi yếu tố y tế, giáo dục, thương mại, điện tử,….

Tuy nhiên, điều mà họ khao khát lại là một không gian trong lành, yên tĩnh với bầu không khí sạch đẹp tuyệt đối để đảm bảo yếu tố sức khỏe, tinh thần trong tương lai.

Với việc đáp ứng được sự quyện hòa của cả hai yếu tố nhu cầu kể trên nhờ điều kiện sinh thái khu vực và các chính sách tăng trưởng kinh tế hợp lý khiến cho các công trình bất động sản như căn hộ Hausviva quận 9 hưởng lợi trực tiếp với sự quan tâm rộng khắp từ thị trường.

Đây cũng là cách mà những công trình tiến độ căn hộ Raemian Galaxy City đã và đang áp dụng để có thể thu hút được nhiều nhà đầu tư và khách hàng an cư.

Có thể nói rằng quận 9 hiện diện các yếu tố cần và đủ cho sự phát triển hơn nữa trong lĩnh vực bất động sản. Sự lựa chọn đầu tư vào khu vực này sẽ mang đến nhiều giá trị lợi nhuận và an cư hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được.