Tại sao căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ thu hút thị trường 2019

Từ những khảo sát thực tế mà DH Land thu thập được thì dòng sản phẩm căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ thời gian qua nhận được nhiều sự chú ý của thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Vậy, đâu là nguyên nhân dẫn đến sự thu hút này?

Tại sao căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ thu hút thị trường 2019

Căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ thuận lợi kết nối giao thông

Đầu tiên, có thể ngay lập tức khẳng định quận 2 sở hữu khá nhiều lợi thế kết nối giao thông nhờ vào các đặc điểm vị trí địa lý mà địa bàn quận này được phân chia trên tổng thể khu vực địa phận hành chính của từng quận huyện.

Quận 2 ở thế giáp ranh 5 quận lớn của thành phố gồm: quận 1, quận 4, quận 7, quận 9 và Bình Thạnh. Ngoài ra, chính vị trí cửa ngõ quan trọng ra khu Đông Bắc và là kênh kết nối nhanh chóng các tỉnh Đông Nam Bộ khiến cho các sản phẩm căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ nói riêng và các sản phẩm nhà đất đa dạng phân khúc của khu này nói chung đều hưởng trọn lợi thế kết nối.

Sự góp mặt của hàng loạt tuyến giao thông quan trọng tạo nên điều kiện hạ tầng hoàn thiện, cần và đủ để rút ngắn tối đa thời gian và khoảng cách di chuyển từ nội khu các dự án căn hộ đến các địa điểm trọng yếu khác nhau của địa bàn quận và trên toàn thành phố.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ thuận lợi về khí hậu

Một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên sự thu hút của bất động sản tại địa bàn quận 2 chính là đặc điểm khí hậu tại địa phương.

Tuy cùng sở hữu chung một nền nhiệt và độ ẩm tương đối như các địa bàn quận huyện khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhưng với việc kề cận dòng sông Sài Gòn chảy dài và một quỹ đất trống còn tương đối nhiều, kết hợp sự quan tâm đúng mức của các cấp ban ngành trong việc ưu tiên phát triển chuỗi mảng xanh đô thị khiến cho quận 2 mát mẻ hơn, trong lành hơn.

Thêm nữa, các sản phẩm căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ đều được thi công hệ thống mảng xanh tiện ích lồng ghép xen kẽ trong nội khu một cách hợp lý, đan xen tinh tế với tỷ lệ cân đối cùng các hạng mục thi công khác, nhờ vậy việc thu hút nhiều hơn sự quan tâm đầu tư và tìm mua của thị trường dành cho các dòng sản phẩm này cũng ngày càng nhiều hơn và có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian đến.

Căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ sở hữu nhiều tiềm năng bứt phá

Tuy chỉ được quy định mức giá dưới 1 tỷ nhưng những gì thể hiện trong các sản phẩm căn hộ ở tầm giá này vẫn sở hữu nhiều thế mạnh cần và đủ để có thể bứt phá và vươn lên chiếm được nhiều thiện cảm cũng như lòng tin của thị trường khi tìm kiếm các điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Thứ nhất, hầu hết các căn hộ rơi vào tầm giá này vốn được xác định sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú của một nhóm khách hàng có thu nhập trung bình. Với việc không sở hữu nguồn vốn lớn, cộng với nhu cầu thực tế rõ ràng và chắc chắn, đây là nhóm khách hàng sẽ ra quyết định mua khá nhanh nếu chọn được sản phẩm phù hợp bởi lo sợ đánh mất cơ hội.

Thứ hai, căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ là kênh đầu tư hấp dẫn của nhiều nhà kinh doanh có nguồn vốn nhàn rỗi không lớn. Việc chọn lựa các sản phẩm đắt tiền là hoàn toàn nằm ngoài khả năng.

Vì hai lý do trên, các chủ đầu tư luôn tạo nên các sản phẩm chất lượng, đáp ứng cơ bản nhu cầu an cư và đầu tư của đa dạng khách hàng dù sở hữu khả năng tài chính không lớn, vô hình trung hình thành nên nhiều cơ hội sở hữu sớm và khả năng gia tăng tiềm năng trong tương lai.

Như vậy, việc căn hộ quận 2  thu hút nhiều khách hàng trên thị trường có thể xem là một tất yếu không chỉ DH Land mà nhiều nhà đầu tư nhạy bén đều có thể dự đoán được.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city