Sửng sốt trước ưu thế tọa lạc của dự án Nam Á Residence

Dự án Nam Á Residence sức nóng nhà phố thương mại thế hệ mới của thị trường Bình Dương 2019 đang là điểm đến của khá nhiều nhà đầu tư khu vực phía Nam. Sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, nhất là trong điều kiện tọa lạc, Mekong Nam Á hoàn toàn tin tưởng vào sự lên ngôi của dự án này trên thị trường tỉnh trong thời gian đến.

Dự án Nam Á Residence cửa ngõ liên kết khu vực

Dự án Nam Á Residence cửa ngõ liên kết khu vực

Dự án Nam Á Residence cửa ngõ liên kết khu vực

Được quyết định thi công tại huyện Bàu Bàng, nằm ngay trên tuyến quốc lộ 13, dự án Nam Á Residence chiếm giữ vị trí huyết mạch cực kỳ quan trọng của toàn khu. Tại đây, điều kiện giao thông được đánh giá vô cùng thuận lợi.

Trước hết, cần nhấn mạnh tuyến Quốc lộ 13 là chặng giao qua vùng cửa ngõ giao thương trọng yếu giữa các tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ và một số tỉnh thuộc Tây Nguyên. Chính vì vậy, nơi đây vừa hội đủ các điều kiện về kết nối liên vùng, vừa nhận được khá nhiều thuận lợi trong vấn đề liên kết các ngành nghề kinh tế xã hội.

Becamex IDC lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân cho một siêu phẩm nhà phố thương mại là sự tính toán khá thông minh cho đến thời điểm hiện tại. Khả năng sản sinh ra nhiều cơ hội gia tăng giá trị lợi nhuận cũng như phát sinh các tiềm năng an cư năng động trong tương lai là rất khả quan.

Thu hút đầu tư tại khu vực dự án Nam Á Residence

Một điểm ưu thế nữa tụ hội nơi dự án Nam Á Residence chính là khả năng thu hút vốn đầu tư của khu vực- nơi dự án tọa lạc.

Theo đánh giá của Mekong Nam Á, thị trường Bàu Bàng hiện đang là một trong số những điểm nóng được giới đầu tư kinh doanh dành khá nhiều thiện cảm bởi tiềm năng tạo nên các chỉ số tăng trường hấp dẫn. Tại đây, có thể thấy rất nhiều dự án trọng điểm đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản…. liên tục được cấp phép xây dựng, mở ra hàng loạt cơ hội lao động cho người dân.

Nói cách khác, sự ra đời của nhiều dự án kinh tế lớn với nguồn vốn ấn tượng từ các tổ chức trong và ngoài nước chứng tỏ được sức hút của thị trường Bàu Bàng nói riêng và Bình Dương nói chung trong việc tạo ra những chỉ số tăng trưởng hấp dẫn.

Lúc này, các công trình nhà phố thương mại ra đời như một kênh khai thác lợi nhuận hiệu quả nếu đứng trên lập trường chủ đầu tư. Ngược lại, là những chủ nhân tương lai của các sản phẩm thuộc phạm vi dự án, việc khai thác nhiều giá trị an cư và sinh lợi trong tương lai cũng vô cùng hấp dẫn.

Dự án Nam Á Residence xóa bỏ mọi khoảng cách

Như đã nhấn mạnh ở trên, vị trí tọa lạc của dự án Nam Á Residence chính là cửa ngõ quan trọng giúp liên kết Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Không dừng lại ở đó, tại đây, khả năng rút ngắn tối đa các chi phí và thời gian đi lại để tiếp cận các địa bàn lân cận cũng trở nên cực kỳ dễ dàng và thuận lợi nhờ sự hiện diện của một hệ thống giao thông liên vùng khác.

Các tuyến đường như cao tốc Mỹ Phước- Tân Vạn, đường Vành đai 4, quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường tình lộ 15,… tạo nên một chuỗi liên thông ổn định, liên kết các khu công nghiệp, các đô thị dọc trục Bắc- Nam của toàn tỉnh Bình Dương.

Nhờ vậy, Mekong Nam Á nhận thấy, từ nội khu dự án, cư dân chỉ cách thành phố Biên Hòa, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh từ 20- 40km. Điều này thực sự thuận tiện, phá vỡ mọi giới hạn khoảng cách vốn là trở ngại trong các vấn đề phát triển của thời điểm trước.

Có thể nói rằng dự án Nam Á Residence đã và đang tạo ra khá nhiều lợi thế cho sự phát triền và thu hút sự quan tâm của thị trường Bình Dương. Trong tương lai, dự đoán sức nóng của công trình chắc chắn sẽ còn tạo nên nhiều điều cực kỳ thú vị và hấp dẫn.