Para Draco vị trí địa lí ngàn vàng

Nắm giữ cho mình một vị trí địa lí đắc địa đó là điểm sáng giá của dự án Para Draco.

Chắc bạn đã nghe đến cái tên Khánh Hòa cũng từ lâu đã rất lâu rồi. Ngoài vẻ đẹp của biển cả thì vị trí địa lí của nó cũng làm cho cư dân ở các vùng đất khác phải ghen tị và thêm phần ngưỡng mộ.

Đầu tiên ta nhìn nhận được một điều đó là tỉnh Khánh Hòa nhận được sự thuận lợi khi nó nằm trên cả ba trục đường chính của quốc gia – trục đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Ngoài ra nó còn là cánh cửa để lưu thông giao lưu văn hóa, kinh tế với các tỉnh Tây Nguyên Việt Nam.

Para Draco vị trí địa lí ngàn vàng

Vì là một tỉnh thành phần lớn các huyện, thành phố đều giáp biển nên tuyến hàng hải quốc tế quan trọng của Việt Nam cũng nằm gần tỉnh Khánh Hòa.

Điểm mấu chốt cho sự phát triển kinh tế, là thứ ăn điểm tuyệt đối ở nơi đây là có quốc lộ 1A chạy qua theo hướng Bắc Nam và nối với các tuyến đường quan trọng đến các khu vực thành phố quan trọng của tỉnh Khánh Hòa.

Sự ăn điểm của Khánh Hòa cũng chính là sự ăn điểm của dự án Para Draco. Bởi như chúng ta được biết là dự án này thuộc địa phận của thành phố Cam Ranh. Một thành phố mang tính quyền lực cho sự phát triển của nền kinh tế Khánh Hòa.

Ngoài ra ở Khánh Hòa còn có sân bay kết nối thành phố nha các với các khu vực lân cận, đường hàng không này trước sử dụng sân bay ngay tại thành phố Nha Trang cho tất cả các chuyến bay, nhưng này chỉ sử dụng để phục vụ cho mục đích du lịch và dịch vụ. Sân bay quốc tế Cam Ranh sẽ là nơi chuyển qua hoạt động thương mại chính và trọng yếu của tỉnh Khánh Hòa.

Nhờ có tuyến đường sắt nằm trên tuyến đường sắt Thông Nhất Bắc Nam, nên ta có thể thấy từ Khánh Hòa nói chung và Nha Trang nói riêng có thể dễ dàng liên kết, lưu thông bằng con đường tàu lửa đến với các tỉnh còn lại của Việt Nam. Điều này mang tính chất trọng yếu tạo sự thúc đẩy cho nền kinh tế tỉnh Khánh Hòa, mang lại giá trị thuyết phục cho dự án Para Draco.

Theo như sự phát triển ngày càng hiện đại của xã hội, của thế giới thì Thương mại – dịch vụ – du lịch là ba mũi nhọn kinh tế chính mà bất kể quốc giá hay vùng lãnh thổ nào cũng đặt cuộc chơi lớn. Điều đó đã mang lại cho Cam Ranh nói riêng, Khánh Hoà nói chung thu hút được giới đầu tư, sự nhòm ngó của những ông bà bag hoàng kinh tế, những tay chơi lớn trong giới kinh doanh và cũng là nơi để Nhà nước đặt niềm tin cho sự phát triển.

Các cư dân hiện đại hiện nay, thì vị trí địa lí là điều tiên quyết để họ lựa chọn cho việc quyết định đầu tư bất động sản hay lựa chọn cho cuộc sống nghỉ dưỡng của mình. Dự án Para Draco chắc có lẽ vì thế nên mới mang lại sức hút lớn cho giới đầu tư. Bởi Cam Ranh nổi tiếng là thành phố lớn của Khánh Hòa, là điểm nút giao thông quan trong cho sự phát triển thương mại. Ngoài ra Cam Ranh nư thỏi nam châm về du lịch trong những năm gần đây.

Para Draco vị trí địa lí ngàn vàng

Nếu là người tinh tế và có chiến lược trong tầm nhìn, thì bạn có thể nhận ra một điều rằng Cam Ranh trong phút chốc thôi cũng có thể xứng tầm với thành phố Nha Trang hoặc cũng có thể là các thành phố tầm cỡ khu vực Nam Trung Bộ, khu vực Nam Bộ.

Vị trí địa lí rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn hết là bạn phải biết nắm bắt thời cơ bằng cách gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn.

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: 3 yếu tố độc nhất vô nhị tại dự án Saigon Garden Riverside Villas