Những thuận lợi và khó khăn bởi tiến độ thanh toán căn hộ Vũng tàu Pearl

Đến với thành phố biển Vũng Tàu những tháng cuối năm 2019 chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của không khí mát mẻ, của những cảnh đẹp và những món ngon, hải sản tươi sống, tạm xa rời bỏ những áp lực ngột ngạt của cuộc sống thường nhật. Chính vì lẽ đó, Vũng Tàu luôn là điểm đến hàng đầu cho khách du lịch cả trong và ngoài nước, con số này cũng liên tục tăng qua mỗi năm.

Những thuận lợi và khó khăn bởi tiến độ thanh toán căn hộ Vũng tàu Pearl

Đón đầu xu hướng tăng trưởng về du lịch, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc căn hộ khách sạn được các chủ đầu tư mạnh tay xây dựng, mở ra cơ hội sở hữu ngôi nhà thứ hai, và cũng là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn đến với khách hàng.

Vũng Tàu Pearl – tổ hợp căn hộ khách sạn của chủ đầu tư đầy tiếng tăm Hưng Thịnh Coparation chính thức giới thiệu đến thị trường vào tháng 9 năm 2019, hiện tại dự án đã bán được đến hơn 70% số lượng sản phẩm 1767 căn hộ. Đây là dự án mà Hưng Thịnh đưa ra tiến độ thanh toán dự án Vũng Tàu Pearl có nhiều điểm khác biệt so với các dự án trước đây, phân tích những thuận lợi và khó khăn từ tiến độ này:

Thuận lợi: lịch thanh toán trải dài – giảm áp lực tài chính

Mỗi căn hộ giá tốt nhất ở Vũng Tàu Pearl rơi vào khoảng 1,9 tỷ đồng, rõ ràng đây không phải là một khoản tài chính nhỏ, không phải ai cũng dễ dàng thu xếp được trong khoảng thời gian ngắn. Nếu tiến độ không được kéo giãn thì rất khó cho một bộ phận khách hàng đầu tư.

Nắm bắt được khó khăn trên, dự án đã được chủ đầu tư chia nhỏ tiến độ thanh toán ra làm 23 đợt, mỗi đợt cách nhau từ 45 đến 60 ngày, đợt thanh toán lớn nhất khi ký văn bản thỏa thuận đặt cọc là 15%, còn lại đa số các đợt chỉ từ 2.5 đến dưới 5% giá trị căn hộ.

Như vậy, theo lịch thanh toán trên, ngoại trừ đợt đầu tiên, mỗi tháng khách hàng chỉ cần chuẩn bị tài chính khoảng trên dưới 50 triệu đồng cho việc thanh toán đúng hạn và hưởng những quyền lợi mà chủ đầu tư cam kết.

Lịch thanh toán cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán vượt để hưởng chiết khấu lãi suất đến 18%/năm, tức gấp 3 lần so với lãi suất tiết kiệm gởi ngân hàng. Với uy tín từ chủ đầu tư Hưng Thịnh, khách hàng có thể yên tâm khi huy động vốn trước vào việc mua căn hộ của mình.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Những yếu tố quyết định đến tiến độ xây dựng dự án Vũng Tàu Pearl

Khó khăn: thời gian thanh toán dài – đồng nghĩa căn hộ bàn giao khá lâu

Bên cạnh những thuận lợi thì tiến độ thanh toán dài cũng mang lại những khó khăn, đòi hỏi nhà đầu tư phải nắm bắt để có kế hoạch điều chỉnh quyết định đầu tư, dòng vốn và thanh khoản cho phù hợp.

Tiến độ thanh toán như trên có nghĩa là thời gian bàn giao căn hộ thực tế sẽ trên 3 năm. Và nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ nghỉ dưỡng sử dụng trong giai đoạn 3 năm tới sẽ phải cân đối kỹ lưỡng, hoặc bố trí kế hoạch nghỉ dưỡng tạm thời ở các khu căn hộ khác trong thời gian chờ đợi có căn hộ Vũng Tàu Pearl.

Những thuận lợi và khó khăn bởi tiến độ thanh toán căn hộ Vũng tàu Pearl

Hiện trạng dự án đang được dọn dẹp mặt bằng, chuẩn bị thi công phần móng. Quy mô dự án lên đến 33 tầng và nhiều cấu trúc xây dựng phức tạp do đó thời gian xây dựng cũng kéo dài, tiến độ thanh toán đi kèm sẽ tạo cho khách hàng cảm giác chờ đợi hơi lâu.

Đợt đầu thanh toán với mức 15% trong thời gian 7 ngày, một số khách hàng sẽ hơi gấp gáp để xoay kịp tài chính, còn các đợt sau theo đánh giá của chúng tôi là tương đối ổn định.

Việc thanh toán kéo dài và thời gian bàn giao có thể trên 3 nă,, tuy nhiên khách hàng nên cân nhắc thêm về khía cạnh chất lượng căn hộ Vũng Tàu Pearl sẽ được đảm bảo hơn, thay vì thi công nhanh chóng mà không kiểm soát được chất lượng. Điều này vừa giúp nâng tầm giá trị căn hộ Vũng Tàu Pearl của quý khách mà lại đảm bảo sự an toàn về mặt tài sản bất động sản của mình. Trong thời gian thanh toán, quý khách có thể bán lại căn hộ của mình ở thời điểm lợi nhuận hợp lý so với kỳ vọng.

======>>>> xem nhiều dự án từ bất động sản top