Những dự án bất động sản góp phần thay đổi bộ mặt khu Đông Sài Gòn

Khu Đông Sài Gòn là địa bàn có tốc độ phát triển kinh tế xã hội luôn dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm vừa qua, và những năm sắp tới.

Đây là khu vực nhận được sự đầu tư rất mạnh mẽ của chính quyền về việc xây dựng, nâng cấp, làm mới hệ thống hạ tầng, có chiều sâu, tầm nhìn quy hoạch rõ ràng.

Hòa chung với xu hướng đó, thị trường bất động sản khu vực này cũng khá nhộn nhịp cả về số lượng dự án, số lượng giao dịch và đa dạng về rất nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Điều này đã góp phần thay đổi mạnh mẽ diện mạo của khu vực.

Căn hộ khu Đông là điểm đến an cư chất lượng

Xét về phân khúc căn hộ, có khá nhiều dự án được triển khai bởi nhiều chủ đầu tư, tập đoàn bất động sản với các quy mô lớn nhỏ, tầm giá tiền khác nhau.

Lợi thế của những dự án căn hộ ở khu Đông đó chính là tính kết nối hạ tầng, giao thông thuận lợi, di chuyển về trung tâm thành phố rất thuận tiện.

Đặc biệt, tuyến tàu điện Metro số 1 đang dần hình thành, những dự án căn hộ dọc hai bên tuyến tàu điện này không ngừng tăng giá, và hầu hết số lượng sản phẩm không đủ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Screen Shot 2020 05 24 at 11.55.10 AM min

Khu Đông cũng là nơi hiện diện của những tổ hợp căn hộ quy mô rất lớn, lên đến hàng chục ngàn căn hộ, đi kèm những tiện ích tiêu chuẩn căn hộ thế hệ mới.

Những tổ hợp căn hộ đáng chú ý có thể kể đến: căn hộ Vinhome Grand Park quy mô 40.000 căn, căn hộ Sài Gòn Sport City với quy mô 10.000 căn, tổ  hợp căn hộ Masteri, căn hộ Lavita Charm, Lavita Garden…

Nhà phố liền kề, biệt thự thu hút cộng đồng thượng lưu

Ngoài những dự án về căn hộ, thì không thể không nhắc tới sự đóng góp của những dự án nhà phố liền kề, biệt thự xây sẵn trong những khu Compoud đẳng cấp.

Đây là sản phẩm thu hút được rất nhiều cư dân, đặc biệt là cộng đồng thượng lưu, tri thức đổ về đầu tư, lựa chọn làm nơi an cư lâu dài.

Đa phần những dự án này được thiết kế với lối kiến trúc theo phong cách tân cổ điển, đậm nét sang trọng quý phái, khác biệt hoàn toàn với những khu đô thị, khu dân cư thông thường tại các quận huyện khác.

Nổi bật nhất trong số đó là chuỗi các dự án nhà phố, biệt thự đến từ chủ đầu tư Khang Điền, chủ đầu tư Hưng Thịnh, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup.

Trong tương lai, chắc chắn sẽ có thêm những dự án tương tự, thậm chí có những sự cải tiến bắt nhịp cùng xu hướng sống mới của thời đại 4.0, ứng dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ, gia tăng sự hiện đại tiện nghi cho cuộc sống.

Screen Shot 2020 05 24 at 11.55.17 AM min

==> Đọc thêm thông tin này: west lakes golf & villas  –  Biên Hòa New City

Cụm đô thị sáng tạo, hấp lực mới của khu Đông

Bên cạnh những giá trị đã hiện hữu tại đây, trong tương lai việc quy hoạch hình thành cụm đô thị sáng tạo, hệ sinh thái khoa học công nghệ tại khu Đông sẽ là điểm nhấn đáng chú ý, tạo hấp lực mới của khu vực.

Với khu công nghệ cao Quận 9, và khu công nghệ cao mở rộng, tập trung nguồn lực về công nghệ cao trong phát triển kinh tế, khoa học, đóng vai trò hạt nhân, đầu tàu giúp tăng trưởng và đạt được những mục tiêu cụ thể.

Nhiều tập đoàn về công nghệ lớn cả trong và ngoài nước đã và đang tiếp tục có kế hoạch đầu tư phát triển tại đây những dự án, những công trình lớn góp phần vào sự phát triển chung của khu vực này.