Những điều khách hàng nên biết về chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Thị trường bất động sản tại Việt Nam trong gia đoạn 5 năm trở lại đây có tốc độ tăng trưởng khá tốt, số lượng dự án và sự quan tâm từ phía khách hàng. Tuy nhiên, chính trong giai đoạn này, đã phát sinh không ít những vấn đề tiêu cực liên quan đến hàng loạt chủ đầu tư, đặc biệt là những chủ đầu tư nhỏ lẻ.

Những điều khách hàng nên biết về chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Chính quyền đã có những bước đi can thiệp điều chỉnh lại thị trường trở về đúng quỹ đạo bền vững của nó. Điều này giúp các chủ đâu tư có uy tín, minh bạch khẳng định được vị thế của mình, tạo dựng lòng tin trong lòng khách hàng an cư lẫn nhà đầu tư.

Dự án Vũng Tàu Pearl là một trong số ít những dự án bất động sản được giới thiệu trong giai đoạn này, và chắc chắn nó là sản phẩm từ chủ đầu tư uy tín khi thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm, tâm điểm của giới đầu tư những tháng cuối năm 2019. Và cái tên sáng giá không ai khác đó chính là Hưng Thịnh Corparation. Chúng tôi chia sẻ với khách hàng vài khía cạnh cần biết về chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl :

====>>>> cập nhập nhiều dự sán mới nhất từ bất động sản top

Tất cả vì quyền lợi của khách hàng

Trong phương châm hoạt động của chủ đầu tư Hưng Thịnh, quyền lợi của khách hàng lươn được đặt lên hàng đầu. Lãnh đạo tập đoàn là Chủ tịch Nguyễn Đình Trung – một doanh nhân có tâm, có tầm, thấu hiểu giá trị của tập đoàn đó chính là sự đồng hành từ phía khách hàng.

Hưng Thịnh có một quy trình chăm sóc khách hàng khá tốt, từ khâu bán hàng, hỗ trợ giấy tờ thủ tục pháp lý, cho đến quá trình hậu mãi trong suốt thời gian dự án được triển khai và giai đoạn bàn giao sản phẩm thực tế. Những vấn đề phát sinh luôn được hỗ trợ giải quyết triệt để, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của doanh nghiệp!

======>>>>>> xem bài viết kế tiếp: Mô hình mua chung cư trả góp tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản

17 năm hình thành và phát triển, chuyển mình từ một công ty môi giới nhỏ lẻ đến vị thế một ông lớn, Hưng Thịnh tự hào là đơn vị duy nhất trên thị trường có chuỗi cung ứng bất động sản khép kín, từ cấp vốn đầu tư đến, tổng thầu xây dựng, tiếp thị hình ảnh, mạng lưới phân phối và nội thất vận hành… là ưu thế cạnh tranh về giá cả, kiểm soát tốt chất lượng.

Hệ thống khách hàng lên đến hơn 20.000, đồng hành cùng Hưng Thịnh trong nhiều năm liền và cũng là những khách hàng của dự án Vũng Tàu Pearl. Rõ ràng, Hưng Thịnh phải là một chủ đầu tư tốt qua nhiều dự án mới xây dựng được lòng tin của nhiều khách hàng đến thế.

Hiện tại, Hưng Thịnh đã và đang triển khai đến hơn 50 dự án, từ phân khúc căn hộ, đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel trải dài từ Bình Định tới Vĩnh Long, tiềm lực tài chính vững mạnh, và hàng chục ngàn sản phẩm trong kế hoạch mở bán sắp tới.

Những điều khách hàng nên biết về chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Minh bạch và tầm nhìn phát triền

Tính minh bạch là điều mà Hưng Thịnh luôn làm tốt trong những năm qua, đây là điều mà không nhiều chủ đầu tư có thể làm được. Minh bạch từ thông tin mỗi dự án, minh bạch về pháp lý, minh bạch về nguồn gốc dự án và minh bạch trong tài chính thu chi với khách hàng, với các cơ quan thẩm quyền quản lý. Nói không với những sai phạm hay lợi ích nhóm phía sau, vì vậy tập đoàn luôn vững mạnh qua các thời kỳ.

Vì một cộng đồng hưng thịnh là sứ mệnh và tầm nhìn phát triển trong tương lai, kiến tạo những cộng đồng văn minh, tri thức, thịnh vượng trên khắp mọi miền của tổ quốc, đóng góp cho sự giàu mạnh của đất nước và những cống hiến công ích cho xã hội nhiều hơn mỗi ngày.

Như vậy, khách hàng lựa chọn Vũng Tàu Pearl  là lựa chọn đồng hành cùng một chủ đầu tư uy tín hàng đầu, tiềm năng mang đến những khoản lợi nhuận xứng đáng với kỳ vọng, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của toàn thị trường và xã hội!

Xem chi tiết  dự án vũng tàu pearl tại đây