Những điều chưa từng tiết lộ tại dự án Saigon Garden Riverside Villas

Siêu dự án Saigon Garden Quận 9 vừa được chủ đầu tư Hưng Thịnh giới thiệu đến thị trường, đối tượng khách hàng của dự án này hướng đến đó chính những khách hàng thượng lưu vì giá trị mỗi sản phẩm ở đây lên đến trên dưới 25 tỷ/căn.

Kể từ khi chính thức ra mắt, đến thời điểm này đã có khoảng 30% số lượng sản phẩm được giao dịch ký hợp đồng thành công trong một thời gian ngắn. Điều này cho thấy được sức hút của sản phẩm này đối với khách hàng.

DH Land đưa ra những nhận định khi dự án được triển khai thi công hạ tầng trong thời gian tới đây, với số lượng vỏn vẹn chỉ 168 nền biệt thự thì chắc chắn sẽ sớm được bán hết, và không thể đủ để đáp ứng cho tất cả khách hàng nếu như quý khách không nhanh tay. Trong bài viết này, DH Land chia sẻ cùng khách hàng những điều trước đây chưa từng được tiết lộ ở dự án Saigon Garden Riverside Villas.

Những điều chưa từng tiết lộ tại dự án Saigon Garden Riverside Villas

Saigon Garden Riverside Villas biệt thự vườn sở hữu lâu dài

Một điều mà khách hàng khá quan tâm đối với các sản phẩm giá trị lớn như biệt thự vườn Saigon Garden Riverside Villas đó chính là vấn đề sở hữu. Hiện nay, thị trường bất động sản đang có nhiều vấn đề về mặt pháp lý thì tính sở hữu sẽ đảm bảo quyền lợi cho họ ở dự án này.

Saigon Garden Riverside Villas mang đến tin vui cho khách hàng với tính sở hữu lâu dài, nghĩa là tài sản của quý khách sẽ thuộc sở hữu trọn vẹn của mình. Giá trị của một bất động sản sở hữu lâu dài là tốt hơn rất nhiều nếu đem so sánh với các dự án có thời gian sở hữu chỉ 50 năm.

Mật độ xây dựng chiếm 25% tổng diện tích Saigon Garden Riverside Villas

Quy mô dự án Saigon Garden Riverside Villas theo công bố từ chủ đầu tư vào khoảng 30 hecta, trong khi đó chỉ phân ra là 168 nền biệt thự. Như vậy mật độ xây dựng chỉ khoảng 25% tổng diện tích dự án.

Đây chính là một điểm nhấn khó có thể tìm thấy ở các dự án khác, vì đa phần các chủ đầu tư sẽ vì khía cạnh tối ưu lợi nhuận mà nâng tỉ lệ xây dựng lên cao, phân ra được nhiều sản phẩm hơn, giá trị thu về cũng là những con số lớn hơn trước.

Với mật độ như trên, toàn dự án Saigon Garden Riverside Villas sẽ được một không gian thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên nhờ mảng xanh được xây dựng, bố trí rộng khắp khuôn viên của dự án.

Những điều chưa từng tiết lộ tại dự án Saigon Garden Riverside Villas

Thời gian thanh toán ở Saigon Garden Riverside Villas lợi thế cho mọi khách hàng

Đối với dự án Saigon Garden Riverside Villas, tiến độ thanh toán chủ đầu tư áp dụng khá thuận lợi cho khách hàng. Đợt đầu tiên, khách hàng chỉ cần thanh toán 12% giá trị nền biệt thự, còn lại sẽ thanh toán trong vòng 47 đợt, mỗi đợt cách nhau 1 thời gian là 30 ngày.

Với tiến độ như thế này, khách hàng dễ dàng trong quá trình sắp xếp tài chính và thực hiện việc thanh toán đúng theo tiến độ quy định. Đồng thời trong suốt quá trình thanh toán, khách hàng còn có thể theo dõi được tiến độ triển khai hạ tầng của chủ đầu tư để yên tâm hơn khi mua bán.

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Giới thiệu tour tham quan trải nghiệm dự án Saigon Garden Riverside Villas