Nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 đích thực là chuẩn mực phong cách thiết kế xây dựng thời thượng, mở ra những đẳng cấp không gian sống mới. Đây chắc chắn sẽ là một trong những siêu phẩm căn hộ ấn tượng nhất tại quận 2 mà DH Land có thể ghi nhận được trong năm 2019.

Nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City

Nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 khẳng định đẳng cấp thiết kế

Mang đậm nét hơi thở Châu Âu hiện đại, nhà mẫu căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 ngay khi vừa tiết lộ đã tạo nên sức hấp dẫn cực kỳ đặc biệt, thu hút sự quan tâm chú ý của toàn bộ thị trường khu vực nói riêng và cả thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Lối thiết kế hiện đại, đảm bảo tiết kiệm tối đa diện tích, tận dụng triệt để không gian sống để mang lại sự thông thoáng tuyệt đối cho căn hộ. Từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn hộ đều được đội ngũ thiết kế xây dựng tính toán kỹ lưỡng trước khi phác thảo bản vẽ hoàn chỉnh để đưa ra kế hoạch thi công chính thức.

Các khu chức năng bên trong căn hộ bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh đều có sự hài hòa nhất định, tạo nên một tổng thể tương đối đồng nhất về mặt cảm quan, mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho các chủ sở hữu trong quá trình sinh sống và sử dụng.

Kết hợp với chuẩn mực thiết kế thì cách sắp đặt hệ thống trang thiết bị nội thất khoa học cũng góp phần không hề nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng căn hộ.

Vượng khí dồi dào tại nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Hiểu được tầm quan trọng của các yếu tố phong thủy nhà ở đối với các vấn đề sức khỏe, công danh sự nghiệp của gia chủ, nhà mẫu dự án Raemian Galaxy City Quận 2 thể hiện rõ nét những yếu tố lợi thế trong đặc điểm thiết kế xây dựng, đảm bảo sự hấp thu vượng khí hoàn hảo vào mỗi ngóc ngách bên trong căn hộ.

Nhờ lối thiết kế thoáng, không gò bó, không gian mở của mỗi căn hộ tại đây cho phép người dùng hòa mình vào một bầu không gian sống năng động, thoải mái và cực kỳ lý tưởng khi có thể đón nhận gió trời và ánh nắng tự nhiên một cách vừa phải.

Lối sắp đặt phòng ốc cũng được cân nhắc thận trọng. Đặc biệt, phòng ngủ và phòng bếp là hai khu vực quan trọng trong căn hộ được tính toán hợp lý, đảm bảo không phạm vào những điều mà phong thủy nên tránh. Kết hợp xen kẽ cửa sổ và tận dụng các khoảng âm tường, mỗi căn hộ vừa có cảm giác rộng rãi, lại càng tăng thêm nét đẹp nghệ thuật kiến trúc hiện đại và năng động.

Nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 không gian sống vạn năng

Nói đến căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 thì không thể bỏ qua yếu tố vạn năng, vạn dụng mà đội ngũ kiến tạo dự án đã xây dựng nên.

Các trang thiết bị nội thất bày trí trong mỗi căn hộ đảm bảo việc đáp ứng mọi nhu cầu đời sống trong từng hoạt động độc lập. Dù là người cao tuổi, trung niên, thanh thiếu niên hay thiếu nhi cũng dễ dàng sử dụng và thao tác với hệ thống công cụ dụng cụ và các trang thiết bị thông minh bên trong mỗi căn hộ.

Việc làm nổi bật các chức năng tiện dụng bên trong nhà mẫu do chủ đầu tư thể hiện đã phần nào chứng minh được tầm vóc thật sự mà căn hộ Raemian City sẽ mang lại cho các chủ sở hữu trong tương lai.

Đối với DH Land, dự án Raemian Galaxy City Quận 2 là một trong những siêu phẩm căn hộ hoàn thiện nhất tại thị trường quận 2. Đây là minh chứng rõ nét của sự phát triển chung toàn ngành cho đến thời điểm hiện tại, nhất là tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.