Nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9

Cùng DH Land đến với nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9 để đón xem sự lên ngôi của những chuẩn mực vẻ đẹp thiết kế kiến trúc thế hệ mới. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa thương hiệu với sự chắt lọc những giá trị phát triển từng ngày của thị trường bất động sản tại khu vực.

Nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9

Nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9

Nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9 cân đối trong thiết kế

Nhắc đến nhà mẫu dự án Hausvina Quận 9 thì không thể bỏ qua yếu tố kết cấu tổng thể của toàn bộ công trình, tạo nên những ấn tượng đầu tiên vừa đẹp, vừa cực kỳ vững chãi.

Để có thể nêu bật vẻ đẹp mới lạ trong kết cấu, đồng thời tạo cảm giác vững vàng, chắc chắn trong thiết kế tạo hình, toàn bộ công trình bao gồm 3 tòa tháp. Trong đó, căn hộ Hausvina sẽ có hai tòa tháp căn hộ cao đến 20 tầng và một tòa tháp cao 7 tầng nằm ở chính giữa đóng vai trò liên kết.

Bằng cách cân đối và phân chia hợp lý số lượng căn hộ, tổng thể công trình sẽ có khoảng 600 sản phẩm khác nhau, giúp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Sự cân đối trong thiết kế khiến cho dự án này được đánh giá cao còn nằm ở cách bố trí hợp lý không gian căn hộ bên trong, giúp đơn giản và thuận tiện hóa mọi hoạt động thường nhật, từ đó nâng cao giá trị đời sống, làm hài lòng hơn mọi nhu cầu và mong muốn của các chủ sở hữu.

Nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9 hoàn thiện thiết kế

Có thể nói rằng sự tiến bộ trong xây dựng các công trình bất động sản cao tầng ngày càng được thể hiện rõ nét. Các yếu tố căn hộ thông minh bên cạnh cách bày trí và nhấn nhá vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống là điều mà đội ngũ kiến tạo của mỗi công trình luôn đặc biệt chú ý.

Tại nhà mẫu căn hộ Hausvina Quận 9, những đặc điểm trên được khắc họa một cách chi tiết, giúp dự án nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ các đối tượng khách hàng đa dạng.

  • Nét đẹp kiến trúc phản ánh hơi thở trường phái Bauhaus nổi tiếng của nước Đức, mang đến những không gian căn hộ theo phong cách nghệ thuật tiến bộ, ấn tượng nhưng vẫn tập trung và đề cao vào công năng sử dụng.
  • Thiết kế mới mẻ, kết hợp các điểm nhấn tinh tế, thiết kế âm tường, tận dụng tối đa không gian sử dụng, phù hợp với xu thế phát triển chung của toàn ngành.
  • Mở ra không gian sống thoáng đãng, tầm nhìn bao quát và khả năng kết hợp hoàn hảo với các điều kiện tự nhiên thông qua các điểm thiết kế không gian mở.
  • Phối hợp lối sắp đặt phòng ốc và cách bày trí trang thiết bị nội thất thông minh, tăng thêm công năng và vẻ đẹp hiện đại cho từng căn hộ độc lập.

Nâng cao tầm vóc sống với nhà mẫu dự án căn hộ Hausvina Quận 9

Cho đến thời điểm hiện tại, DH Land có thể khẳng định chắc chắn về giá trị của nhà mẫu Hausvina Quận 9 trong việc mang đến những tác dụng tích cực, giúp nâng cao chất lượng và tầm vóc cuộc sống tương lai của các chủ sở hữu.

Bằng cách thổi một luồng hơi thở năng động và hội nhập vào hệ thống tiện ích nội khu, chủ đầu tư EZ Land đã dễ dàng tạo nên một không gian lý tưởng để an cư và đầu tư trong thời gian đến.

Nhằm mang lại khuôn viên nội khu hoàn thiện, phục vụ tốt nhất nhu cầu khác biệt của các nhóm cư dân khác nhau, dự án ghi nhận sự có mặt các tiện ích hấp dẫn như: hồ bơi tràn bờ Hauspool, phòng gym, vườn thư giãn trên cao, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, Spa,…..

Ngoài ra, với việc bố trí các mảng xanh hợp lý, kết hợp hồ bơi cực rộng, khả năng điều tiết không khí tại nội khu cũng nhờ vậy trở nên hiệu quả hơn, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Tiến độ dự án căn hộ Hausvina Quận 9 thực sự là điểm nhấn bất động sản ấn tượng trong năm 2019, được kỳ vọng tạo nên những làn sóng đầu tư cực kỳ nóng sốt trong thời gian đến.