Nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh đang được xây dựng ngay tại vị trí dự án mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng Quận 7. Việc bố trí xây dựng căn hộ mẫu là để tạo điều kiện thuân lợi cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thực tế về căn hộ tương lai sau 18 tháng nữa, khi Hưng Thịnh bàn giao căn hộ theo đúng cam kết bán hàng.

Nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Vì số lượng thiết kế căn hộ tại Q7 Boulevard tương đối đa dạng, gồm căn từ 1 đến 3 phòng ngủ, với nhiều loại diện tích khác nhau, do đó Hưng Thịnh chỉ thiết kế nhà mẫu với loại căn diện tích 2 phòng ngủ, đủ để hỗ trợ khách hàng tới tham quan trước khi đưa ra quyết định đặt mua các căn hộ tại dự án.

Về cơ bản, căn hộ mẫu được xây dựng đúng với diện tích và thiết kế theo bản vẽ mà Hưng Thịnh đang giới thiệu đến quý khách hàng từ trước, cùng với những nguyên vật liệu hoàn thiện với chất lượng cao, đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với xu hướng các căn hộ trong thời đại mới.

Mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa tất cả diện tích sử dụng, mọi không gian đều được bố trí hợp lý, liên kết chặt chẽ với nhau. Và đây cũng là mẫu thiết kế hài hòa về mặt phong thủy, vượng khí sinh tài, căn hộ đón được nắng và gió tự nhiên, luôn thông thoáng và mát mẻ, đảm bảo cho cư dân sinh sống luôn căng tràn năng lượng, sức khỏe.

Bên cạnh đó, tại căn hộ mẫu Q7 Boulevard, gói nội thất thông minh đi kèm cũng được giới thiệu để khách hàng tham khảo, đây là một trong những xu hướng nội thất nổi bật, giúp người dùng có thể xếp ra hoặc gấp gon vào theo nhu cầu sử dụng từng thời điểm, không chiếm quá nhiều diện tích, nhường chỗ cho không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái hơn. Và Hưng Thịnh cũng có một công ty chuyên về nội thất mang tên Hưng Thịnh Funiture, luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng nếu khách hàng sở hữu căn hộ Q7 Boulevard có nhu cầu hoàn thiện về nội thất thông qua đơn vị này.

Để trải nghiêm và được tư vấn, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ đầy đủ thông tin, sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến tham quan khu căn hộ mẫu, và đưa ra những giải pháp căn hộ tốt nhất cho quý khách!

Xem bài viết liên quan: Thiết kế căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh