Nhà đầu tư bất động sản đổ về khu Đông đón sóng hạ tầng

Thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu hồi phục khá tích cực sau một thời gian dài trầm lắng do sức ép giảm nguồn cung từ khung pháp lý nhà nước, tác động của đại dịch Covid trong 4 tháng đầu năm.

Những nỗ lực khống chế dịch có hiệu quả đã làm tâm lý người dân trở nên an tâm, tin tưởng hơn ở chính quyền lãnh đạo nước ta, do đó cũng tác động dần lên các khía cạnh của đời sống an cư xã hội.

Song song với công tác phòng chống dịch bệnh thì nỗ lực phát triển kinh tế cũng là một nhiệm vụ tối quan trọng, Tại thành phố Hồ Chí Minh, khi vực Đông Sài Gòn vẫn đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ trong vấn đề hạ tầng đã giúp giá trị bất động sản tăng trưởng.

Tuyến Metro số 1 – chưa bao giờ khả quan đến thế

Có lẽ thông tin về hạ tầng của khu Đông không thể thiếu sót tiến độ của tuyến metro số 1 Bến Thành Suối Tiên. Kế hoạch triển khai đã lâu, sau hai lần điều chính tăng vốn lên gấp 3 lần so với kế hoạch ban đầu, tiến độ liên tục bị điều chỉnh thì cho đến nay, dự án đã gỡ được các nút thắt để đẩy nhanh tiến độ.

Tuyến metro này hiện đã được cấp nguồn vốn, các nhà thầu tiếp tục thi công hoàn thiện các hạng mục trong dự án , nhìn chung khối lượng công trình đã đạt trên 70%.

hinh anh mau can 67m2

Trong năm 2020, việc chạy thử sẽ được tiến hành, các khu vực nhà ga cũng dần hình thành. Đặc biệt khu vực tuyến hầm ngầm dưới lòng đất, trong nội thành khu trung tâm thành phố cũng đang trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Sắp tới việc mở cửa nhà ga đón người dân tham quan trải nghiệm thực tế, đi thử trên loại hình giao thông hiện đại này sẽ là một điểm nhấn thú vị.

Khi tuyến Metro chính thức được đưa vào sử dụng năm 2021, sẽ góp phần giảm tải lượng phương tiện giao thông, giảm tình trạng kẹt xe và ô nhiễm môi trường, việc di chuyển của người dân khu Quận 9, Quận Thủ ĐỨc, Quận 2 và Bình Thạnh về trung tâm Quận 1 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hạ tầng giao thông đường bộ được đẩy mạnh đầu tư

Hàng loạt dự án về cải thiện, nâng cấp chất lượng của hệ thống giao thông đường bộ cũng chính thức được thông qua, khởi công liên tục trong năm 2020

Hoàn thành đường song hành Xa Lộ Hà Nội, đưa bến xe miền Đông mới đi vào khai thác, xây các hầm vượt tại các nút giao thông trọng điểm khu vực Cát lái là những dự án đang rất được đón chờ ngày hoàn thiện.

Kết nối giao thông liên vùng cũng được xem trọng, đặc biệt là các dự án phát triển hạ tầng giao thông với khu vực Đồng Nai là trọng điểm được đầu tư.

Chính vì những thông tin quy hoạch thật sự ấn tượng về hạ tầng như vậy mà hàng loạt chủ đầu tư bất động sản đổ về đây nhắm đón sóng, triển khai những tổ hợp dự án có quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

sơ đồ măt bàng căn hộ

Quận 9 nổi tiếng với đại đô thị Vinhome Grand Park quy mô hơn 40.000 căn hộ, đang hình thành thần tốc và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, hay đơn cử như các dự án nhà phố, chung cư của công ty phát triển nhà Khang Điền cũng đã khẳng định được thương hiệu.

Tập đoàn Hưng Thịnh với 4 dự án căn hộ như Lavita Charm, Lavita Garden, Moonlight residences, và tổ hợp đất nền sân Goff Lòng Thành với tên gọi Biên Hòa New City quy mô 119 hecta.

Đại đô thị Aqua City của tập đoàn Novaland cũng là điểm sáng đáng chú ý trong phân khúc nhà phố xây sẵn ở biên Hòa Đồng Nai trong thời gian sắp tới.

Sự sôi động của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn hy vọng sẽ kéo theo sự hồi phục và phát triển tốt của nền kinh tế nước ta trong năm 2020
==> Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nguồn tin về  west lakes  –  Đất nền Biên Hòa New City