Nên mua chung cư nào ở quận 2 trong năm 2019

Thị trường căn hộ trong năm 2019 diễn biến giảm mạnh về nguồn cung dự án mới, từ những chính sách điều chỉnh việc cấp phép dự án mới, rà soát pháp lý của những dự án đã được triển khai. Chính sự khan hiếm trong nguồn cung đã đầy trị giá bất động sản lên mức cao hơn so với những năm trước đây.

Nên mua chung cư nào ở quận 2

Nên mua chung cư nào ở quận 2

Tại thành phố Hồ Chí Minh, các dự án căn hộ vẫn tập trung nhiều ở một số địa bàn truyền thống như khu Nam Sài Gòn với các quận: Quận 7, Quận 8, Nhà Bè, khu Đông Sài Gòn với các quận 2, Quận Thủ Đức, Quận 9, Bình Thạnh. Ngoài ra còn một số địa bàn mới như quận Gò Vấp, quận 12…

Xem chi tiêt căn hộ Q7 Boulevard tại đây

Đối với khu Đông, nên mua chung cư nào ở quận 2 vấn đề nhiều khách hàng quan tâm, chúng tôi đưa ra một số gợi ý để quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn nơi an cư, đầu tư phù hợp.

Khu vực phường Thảo Điền, An Phú có một số dự án chất lượng như: căn hộ Masteri Thảo Điền, căn hộ Cantavil, căn hộ Lexington mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, đây là những khu căn hộ đã đi vào hoạt động được một thời gian, là nơi an cư lý tưởng và cũng là một trong những cơ hội đầu tư tốt cho những khách hàng đã tham gia khi giá trị căn hộ đã liên tục tăng, và việc khai thác cho thuê ở đây cũng khá hiệu quả, thanh khoản tốt.

Ở vị trí xa hơn như tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định có các khu căn hộ Homy Land, La Astoria 1 và 2 với tầm giá trên dưới 2 tỷ/căn, cũng đã được bàn giao cho cư dân vào ở. Hoặc một số khu căn hộ tại khu vực phường Bình Trưng Tây với các khu căn hộ The CBD, căn hộ The Vista Verde, dự án căn hộ Victoria Village cũng là những lựa chọn xứng tầm cho khách hàng. Hoặc tổ hợp căn hộ có vị trí đặc biệt đó là căn hộ Đảo Kim Cương – Diamond Island đã đi vào hoạt động, view sông rất thoáng mát.

Nhìn chung ở địa bàn quận 2, những dự án kể trên đều là những sản phẩm chất lượng, pháp lý rõ ràng khách hàng có thể yên tâm mua bán. Bên cạnh đó cũng còn một số tổ hợp căn hộ với quy mô nhỏ hơn, hoặc đang có vướng mắc về vấn đề pháp lý trong quá trình triển khai làm nhà khách hàng có tâm lý hơi e ngại. Trong giai đoạn từ năm 2020, hy vọng chính quyền sẽ có những động thái nới lỏng chính sách và việc mở bán những dự án mới được triển khai nhiều hơn để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt cho nhu cầu đầu tư hoặc an cư của mình.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city