Mua bán nhà đất TpHCM dưới 1 tỷ cạn kiệt nguồn hàng

Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm qua đã và đang là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu cả nước, chính vì tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc nói trên mà cũng kéo theo rất nhiều vấn đề đi kèm, dân số tăng nhanh, áp lực hạ tầng quá tải, ô nhiễm môi trường đang là những vấn đề nổi cộm và luôn nóng, vẫn chưa có đường hướng để giải quyết ổn thỏa trong một sớm một chiều.

Đặc biệt quỹ đất ngày càng khan hiếm đã dẫn tới việc giá trị bất động sản liên tục xác lập những kỷ lục mới về giá, cơ hội để người có thu nhập tầm trung trở xuống có được căn nhà tại đây là ngày càng nhỏ đi, Mua bán nhà đất tpHCM dưới 1 tỷ ở thời điểm năm 2019 gần như là đã biến mất hoàn toàn bởi sự cạn kiệt về nguồn cung phân khúc giá rẻ, chi phí và mức giá trị bất động sản thì tăng cao không ngừng.

Mua bán nhà đất TpHCM dưới 1 tỷ

=====> xem bài viết tiếp theo: Những lí do thuyết phục để Para Draco lựa chọn Cam Ranh

Xét về phân khúc bất động sản thì rõ ràng bất động sản giá rẻ trên dưới 1,5 tỷ đồng vẫn là phân khúc mà thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng, tuy nhiên đối với các chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp, những người làm dự án thì lại không phải là phân khúc thật sự hấp dẫn. Nguyên nhân của việc này xuất phát chính từ yếu tố biên lới nhuận không cao bằng các dự án phân khúc tầm trung và cao cấp. Đi cùng với đó là việc cơ chế của chính quyền nhà nước chưa thật sự có những chính sách ưu đãi hấp dẫn đủ để các doanh nghiệp mặn mà hơn, tích cực hơn trong việc triển khai các dự án, đem đến nguồn cung và cơ hội nhà ở tốt hơn cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mua bán nhà đất TpHCM dưới 1 tỷ

Khách hàng có tài chính quanh mức 1 tỷ đồng hiện nay đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh thì bắt buộc phải tìm đến những cơ hội an cư ở các tỉnh thành lân cận thành phố như Đồng Nai, Bình Dương, Long An… đồng thời chấp nhận di chuyển xa hơn khi đi làm vì trong tương lai nếu khách hàng không nhanh tay thì giá trị bất động sản ở đây cũng sẽ tăng lên thêm nữa, thuận theo xu hướng tăng trưởng của nền kinh tế và của toàn thị trường.

Hy vọng rằng trong thời gian tới đây, nhà nước sẽ có những chính sách tháo gỡ nút thắt của thị trường, phân bổ quy hoạch thêm nhiều quỹ đất với mức giá ưu đãi và chính sách ưu đãi khi đầu tư đối với các doanh nghiệp để nguồn cung của phân khúc này trở nên dồi dào hơn, góp phần ổn định tình hình an cư và an sinh xã hội.

====>>> Tham khảo về dự án Dự án Saigon Garden