Mặt bằng Dự án ID Junction Long Thành

Mặt bằng Dự án ID Junction Long Thành có hệ thống long mạch, cầu đường, cống xá hoàn thiện 100% đồng bộ. Nằm ngay mặt tiền đường, đường Lý Thái Tổ vừa được hoàn thành nâng cấp theo cùng với dự án. Công viên cây xanh – trung tâm thể dục thể thao hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với dự án đã được quy hoạch rõ ràng, vạch ra từng giai đoạn cụ thể, dân cư ở ID Junction không cần thiết phải lo lắng khi quyết định gửi niềm tin ở Dự án, đáp ứng hầu hết nhu cầu của cư dân về nhà ở, bao gồm những loại hình như nhà ở riêng lẻ, căn hộ chung cư cao cấp, nhà biệt thự, nhà shophouse.

ID mat bang du an id junction 4 FILEminimizer

Với mặt bằng được quy hoạch lên đến 40 ha, chủ đầu tư dự tính sẽ mở bán từ 650 nhà thấp tầng và 2000 căn hộ chung cư ra thị trường vào giai đoạn 1 của dự án. ID Junction Long Thành là một dự án hứa hẹn rất nóng ở bất động sản miền Nam trong năm nay khi đáp ứng vừa là khu đô thị sinh thái, vừa kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí, làm việc, vừa là trung tâm mua sắc, hành chính số 1 của tỉnh Đồng Nai.

Với mật độ xây dựng chỉ 35% theo cam kết của chủ Dự án, đây là một Dự án hướng đến môi trường xanh, cung cấp nguồn năng lượng của thiên nhiên, góp phần khiến cư dân thoải mái, thư giãn khi về với mái ấm của mình.

mat bang ID

Mặt bằng giai đoạn 1

THIẾT KẾ

Với đặc thù mang sứ mệnh là khu dân cư sinh thái, vì thế kiến trúc thiết kế của dự án cũng phải thông qua tính toán rất chi tiết, tường tận, cẩn thận nhằm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: sinh thái, đẳng cấp, cuốn hút. Lấy tông chủ đạo là màu trắng với những căn biệt thự thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng nằm kề sát nhau, màu nền tối với khối chung cư cao cấp tầng mang lại sự cuốn hút, khác biệt. Được chia thành các kiểu thiết kế khác nhau, The Spring, Garden Shophouse, The Bliss sẽ là 3 thiết kế chính ở khu dân cư sinh thái ID Junction, mỗi thiết kế có một vẻ ngoài khác nhau.

the spring 1

The Spring

Với The Spring, diện tích tiêu chuẩn sẽ là 7x15m, kích thước xây dựng 5.5×10.5m phù hợp với tài chính của những cặp đôi mới cưới, gia đình 1 trẻ, năng động và thành đạt. Không gian sống được thiết kế theo hướng hiện đại, sáng tạo.

===> Qúy khách có muốn xem thêm: dhland.net

golden shophouse FILEminimizer

The Spring

Garden Shophouse là một thiết kế với tính đột phá, kế hợp giữa nhà, vườn và shop. Thiết kế này giúp tối đa hóa không gian trong căn hộ dùng vào việc sinh sống và kinh doanh, bên cạnh đó còn có thể tận dụng mảnh vườn để thư giãn và tổ chức tiệc riêng trong gia đình.

bliss 1

The Bliss

The Bliss là thiết kế cuối cùng, là thiết kế bao gồm biệt thự thấp tầng và lối đi riêng ra sân vườn. Đây là thiết kế dành cho giới thượng lưu với view sông trữ tình, phù hợp cho những thương nhân thành đạt, các hộ gia đình nhiều thành viên.

ID infinity 1

The Infinity

The Infinity là mẫu nhà biệt thự với view rộng về hồ trung tâm của Dự án. Biệt thự có diện tích đất là 10x20m và diện tích xây dựng là 8×11.5m, xây dựng 1 trệt – 2 lầu.