Mặt bằng căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Mặt bằng căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh ngay khi được chủ đầu tư công bố đã nhận được những ý kiến phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng, đa số những ý kiến ghi nhận được đều cho rằng mật độ xây dựng căn hộ ở mức tương đối thấp, thông thoáng, đem đến môi trường sống tốt cho những cư dân tương lai tại đây.

Mặt bằng căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Mặt bằng căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Tổng quy mô quỹ đất của dự án là hơn 16.000 m2, tuy không phải là quá lớn so với nhiều dự án hiện có trong khu vực, nhưng chủ đầu tư đã tương đối thông minh, xây dựng các block căn hộ một cách khéo léo và hợp lý nhất, đảm bảo cho tất cả mọi vị trí, mọi khoảng không gian có trong dự án đều hưởng được nắng và gió tự nhiên.

Thêm một điểm cộng dành cho dự án Q7 Boulevard đó chính là việc nó tọa lạc trong khu vực có mật độ xây dựng tương đối thấp, xung quanh hầu hết là các khu nhà phố thấp tầng, được quy hoạch bài bản, gần như đảm bảo cho toàn khu căn hộ có hướng view rộng, không bị ngăn chắn bởi những công trình cao tầng lân cận.

Ngoài phần diện tích xây dựng block căn hộ, phần diện tích còn lại chủ đầu dành hết cho thiết kế các hạng mục tiện ích như mảng xanh công viên nội khu, lối đạo bộ và hồ bơi tràn khép kín trong khuôn viên của dự án. Điều này mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn hơn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Mặt bằng tầng mỗi block chỉ 14 căn, đi kèm 3 thang máy và 1 thang bộ thoát hiểm đảm bảo mật độ sử dụng hạ tầng kỹ thuật một cách hợp lý, tạo thuận lợi cho đời sống sinh hoạt của cư dân.

Chủ đầu tư cũng cam kết sử dụng những nguyên vật liệu có chất lượng cao cấp, và hiện nay tiến độ xây dựng đã cất nóc, cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng trong 18 tháng. Và thời gian 18 tháng Hưng Thịnh hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp không lãi suất theo tiến độ.

Trong tương lai, khu dự án được hoàn thiện, Q7 Boulevard sẽ trở thành một điểm đến an cư hoàn hảo, công trình nổi bật ấn tượng về mặt kiến trúc tổng thể, và cũng là một cộng đồng dân cư kiểu mẫu cho thành phố Hồ Chí Minh.

Xem tin liên quan tại đây: Vị trí căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh