Mặt bằng căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Hiện rất nhiều người mua nhà đang chú trọng về mặt bằng và quy hoạch. Vậy mặt bằng căn hộ Opal Boulevard sẽ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài nét chính về mặt bằng của căn hộ này nhé!

Nhà mẫu căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Mặt bằng căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Mặt bằng căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Mặt bằng căn hộ Opal Boulevard được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Mỗi góc vườn, vòm cây xanh, phố đi bộ đều là một tác phẩm đỉnh cao nghệ thuật. Mang lại cảm giác thanh bình, trong lành giữa lòng đô thị hiện đại, sầm uất.

Quy mô căn hộ Opal Boulevard: có khoảng 3 – 4 block với hơn 1600 căn hộ (dự kiến cao 24 tầng)

Căn hộ có nhiều loại hình đa dạng: với shophouse, penthouse, căn hộ thông thường,…

Dự kiến căn hộ thông thường gồm: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ:

  • Căn 1 phòng ngủ diện tích : 45m2 – 54m2
  • Căn 2 phòng ngủ diện tích : 55m2 – 79m2
  • Căn 3 phòng ngủ diện tích : 82m2 – 90m2

Mỗi loại hình chung cư Opal Boulevard được thiết kế đa dạng, hiện đại, chuẩn Singapore. Luôn tạo điểm nhấn từ bố cục, đường nét, không gian, tối ưu mảng miếng để có được 1 căn hộ rộng rãi, thoáng mát, bố trí hợp lý .

Thiết kế mặt bằng căn hộ Opal Boulevard hướng nào?

Với lợi thế nằm ở khu vực trung tâm và thoáng về các hướng, dự án Opal Boulevard được thiết kế ban công cũng như cửa chính phòng khách đều có view thoáng mát. View nhìn thẳng về phía trung tâm tòa nhà LandMark 81, view hướng sông Sài Gòn rộng lớn, mát mẻ.

Ngoài ra khách hàng còn sở hữu view trực diện đại lộ Phạm Văn Đồng đẹp nhất Hồ Chí Minh khi về đêm tuyến đường lên đèn trải dài vài chục cây số .

Mọi hướng view và phong thủy từ dự án Opal Boulevard mang lại đều thích hợp cho mọi khách hàng mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ

Đa dạng hướng: Đông tứ trạch, Tây tứ trạch

Lợi thế của mặt bằng căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức

Các chuyên gia Bất Động Sản cho rằng, sự ra đời của Opal Boulevard Thủ Đức trong phân khúc trung cấp dưới 2 tỷ sẽ là “cú hích” tạo ra tâm điểm chú ý và sức hút mạnh mẽ cho dự án so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Sự tính toán thời điểm vô cùng hợp lý của Tập đoàn Đất Xanh đã phần nào lý giải cho hiện tượng trên khi các yếu tố cơ sở hạ tầng, mặt bằng đến tiềm năng đã là sự thật

Ngoài ra, sự phát triển vũ bão của cơ sở hạ tầng chính là yếu tố then chốt làm gia tăng giá trị căn hộ. Các nhà đầu tư nhạy bén với thời thế đã rót vốn đầu tư hàng loạt dự án BĐS để đón trước làn sóng dịch chuyển dân cư về đây khi hạ tầng hoàn thiện.

Đồng thời, trước sức hút của hạ tầng giao thông, các tiện ích khác cũng được phát triển như hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Giga Mall, liền kề trung tâm tài chính quận 1, trường quốc tế, bệnh viện,… là những tiện ích ngoại khu được người mua nhà đánh giá cao.

Trên đây là những thông tin tham khảo về mặt bằng nhà mẫu dự án Opal Boulevard 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Cộng với đó là tầm nhìn của mặt bằng và lợi thế về vị trí giúp bạn có cái nhìn chi tiết, rõ ràng hơn để có được lựa chọn như mong muốn khi mua căn hộ tại Opal Boulevard