Mặt bằng căn hộ Grand Center Quy Nhơn sẽ làm bạn bị thuyết phục

Dự án Grand Center Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ thứ 3 mà Hưng Thịnh triển khai mở bán ở thị trường Bình Định trong năm 2019 sau thành công của hai block căn hộ Quy Nhơn Melody.

Grand Center Quy Nhơn được thiết kế với trọng trách là công trình cao tầng cao nhất tại thành phố Quy Nhơn, trở thành hình ảnh mang tính biểu tượng của địa phương này.

Chính vì vậy mà mặt bằng căn hộ Grand Center Quy Nhơn cũng sở hữu những điểm nhấn ấn tượng để sẵn sàng làm bạn bị thuyết phục.

chung cu Moonlight Park View 1 1280x720 1 1

Mật độ xây dựng tại Grand Center Quy Nhơn là khá thấp

Điểm đầu tiên có thể dễ dàng nhận biết ở Grand Center Quy Nhơn đó chính là mật độ xây dựng được chủ đầu tư áp dụng là tương đối thấp, phù hợp với xu hướng căn hộ trong thời đại mới.

Mỗi tầng căn hộ, số lượng căn hộ chỉ  22 căn, đảm bảo được hệ số sử dụng thang máy và các khu vực công cộng có trong tòa nhà, mang đến sự thoải mái nhất định cho cư dân.

Thông thường, với các chủ đầu tư khác họ có thể tận dụng xây dựng dự án Grand Center Quy Nhơn với mật độ cao hơn, nhưng Hưng Thịnh đã không làm điều đó mà chú trọng đến không gian sống của cư dân.

phoi canh can ho q7 riverside complex 2

Bố trí các căn hộ hợp lý, 100% căn hộ đều có view thông thoáng

Ở căn hộ, thông thường người ta khá chú trọng về tầm view, những tầm view đẹp thì giá bán căn hộ đó cũng sẽ ở mức cao hơn so với các căn hộ còn lại trong cùng một dự án.

Grand Center Quy Nhơn có một điểm đặc biệt đó là tất cả các căn hộ ở đây đều có tầm view tương đối đẹp, thông thoáng về tất cả các hướng nhìn.

Có hai mặt tiền căn hộ có thể nhìn ra hướng biển, và hai mặt tiền còn lại có thể nhìn về phía trung tâm thành phố và hồ Bàu Sen xanh mát, thực sự không nhiều dự án sở hữu được tầm view giá trị này.

Để có được tầm view như vậy, batdongsantop đánh giá cao sự nỗ lực trong khâu thiết kế của chủ đầu tư Hưng Thịnh, đó là tâm huyết cho từng sản phẩm của họ.

Điểm nhấn tiện ích và thương mại ở khối đế dự án Grand Center Quy Nhơn

Các hạng mục tiện ích được bố trí tập trung ở khối đế của dự án Grand Center Quy Nhơn, và sự hợp lý trong khâu thiết kế sẽ mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho cư dân trong tương lai khi sử dụng các tiện ích này.

Ngoài ra, tiện ích còn được bố trí ở tầng thượng của dự án, nơi đây khách hàng có thể uống café và view biển, view toàn thành phố Quy Nhơn.

Ngay bên cạnh tòa căn hộ Grand Center Quy Nhơn còn có tòa văn phòng dịch vụ cũng thuộc khuôn viên của dự án, nâng tầm thêm vị thế, giá trị dự án!